Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

PSG như cắn lag khi mua Neymar

"Trường hợp của PSG giống như doping về tiền bạc", ông Tebas giả dụ trên tờ AS (Tây Ban Nha). "Doanh thu do việc bán hàng và tài trợ của PSG còn nhiều hơn của Real Madrid hay Man Utd, đồng nghĩa với việc thương hiệu của họ có giá trị to hơn nhị CLB này. Đây là điều bất khả thi".

choi xoc dia online

"Chúng tôi sẽ không chấp thuận tiền từ PSG", người đứng đầu La Liga nói thêm khi được hỏi La Liga sẽ phản ứng thế nào một khi PSG mua Neymar.

do Barca không chịu ngồi vào bàn đàm phán và tuyên bố sẽ chỉ để Neymar theo diện phá giao kèo, PSG không có tuyển lựa nào khác ngoài chi 257 triệu đôla để kích hoạt quy định giải phóng ngôi sao người Brazil khỏi đội chủ sân Nou Camp.

Khoản phí tổn to đùng trên sẽ phá vỡ việc chi thu kinh doanh thuần túy của PSG, khiến họ vi phạm Đạo luật vô tư Tài chính (FFP). Ngoài ra, CLB thành Paris có ý định lách luật bằng cách mua Neymar phê chuẩn một hợp đồng tài trợ, với tiền được Quỹ đầu bốn Qatari, có chung chủ chiếm hữu với PSG, chi trả.

chủ toạ La Liga cho rằng ông không ngại khi một CLB ở giải đấu khác lấy đi một trong những cầu thủ hay nhất La Liga. Nhưng mà ông phản đối việc một CLB được "bơm" tiền nong theo cách không chính thống, như một lợi thế không đàng hoàng để cạnh tranh với CLB khác.

Tebas kêu gọi UEFA phải công bố về vấn đề này, do "chính UEFA là nơi đã đưa ra luật công bằng tài chính trong bóng đá". Người đứng đầu La Liga cũng khẳng định sẽ cùng ban đơn vị giải đấu sẽ khiếu nại lên liên hiệp châu Âu (EU), Tòa án Thụy Sỹ và những cơ quan quyền lực khác về trường hợp PSG có ý định mua Neymar bằng số tiền lớn lao.

Barca hôm 2/8 công nhận Neymar đã phản ảnh hoài vọng muốn ra đi. Trung phong người Brazil cũng không ra sân tập và nói lời chia tay với các đồng đội. Messi là một trong những cầu thủ Barca sớm nhất giã từ Neymar phê chuẩn mạng xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien