Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Neymar sẽ xuất hiện bên PSG với sơ đồ nào

Neymar tới PSG chỉ còn là chuyện thời kì, sau khi Barca bằng lòng để cầu thủ 25 tuổi hòa bình thương thuyết. Mức giá có thể chốt ở con số 257 triệu đôla, bằng với phí phá tan vỡ hiệp đồng.

choi xoc dia truc tuyen

ngoại giả điều này có nghĩa nhà cầm quân Emery phải hy sinh Julian Draxler lên ghế dự bị. Đây là sự hoang toàng do cầu thủ người Đức vừa mới gia nhập đội bóng vào tháng 1/2017 với giá 45 triệu đôla. Draxler cũng gấp rút chứng minh giá trị bằng 10 bàn thắng, ba lần xây dựng chỉ sau 25 trận.ngoại giả điều này có nghĩa huấn luyện viên Emery phải hy sinh Julian Draxler lên ghế dự bị. Đây là sự phung phá bởi vì cầu thủ người Đức vừa mới gia nhập đội bóng vào tháng 1/2017 với giá 45 triệu đôla. Draxler cũng hối hả lý giải giá trị bằng 10 bàn thắng, ba lần thi công chỉ sau 25 trận.

Trong trường hợp PSG kiên tâm chơi tấn công như ưa chuộng của các ông chủ Qatar thì chiến lược gia Emery có thể dùng sơ đồ 4-4-2. Khi đó Neymar sẽ chơi cặp với Cavani trên hàng trung phong và Draxler chơi ở cánh trái, đối diện bên kia là Di Maria.

Đây là lược đồ tận dụng tối đa khả năng tấn công của các siêu sao PSG mà thiếu đi sự cân bằng ở hàng tiền vệ. Khả năng kiểm soát bóng và chống phản công của PSG sẽ bị tận dụng trước những kẻ địch chơi tốc độ.

Phương án có thể là hợp lý nhất với hlv Emery là sơ đồ 4-2-3-1. Khi đó Neymar sẽ chơi ở vị trí số 10 đằng sau tiền đạo và sẵn sàng hoán đổi địa điểm với Draxler bên cánh trái. Thủ quân tuyển Đức quán quân Confederations Cup vừa qua cũng là một tiền vệ tấn công đẳng cấp đủ sức khỏa lấp địa điểm trọng tâm từ Neymar.

Bên cạnh việc bố trí đội hình cho Neymar, huấn luyện viên Emery cũng đau đầu khi phải bỏ trên ghế dự bị những cái tên chất lượng như Lucas Moura, Javier Pastore, Jese Rodriguez và Goncalo Guedes. Ngoài ra đây là cơn đau đầu mà bất cứ nhà cầm quân nào cũng muốn hưởng thụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien