Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Hết kiên nhẫn, Emery quyết tống khứ Ozil ngay tháng 1

Theo nguồn tin của bet169 the thao HLV Unai Emery đã không còn kiên nhẫn với Mesut Ozil & nhu cầu BLĐ Arsenal phân phối ngôi sao 5 cánh này trước lúc thị trường tiêu dùng chuyển nhượng mùa đông khép lại. Chiến lược gia người TBN muốn giảm quỹ lương, đồng thời lấy tiền để chiêu mộ các cầu thủ mà ông đam mê.

Ozil không đủ lòng HLV Emery

kể từ lúc HLV Emery lên nắm quyền, Ozil đã đánh mất vị thế của bản thân tại sân Emirates & trong lúc có thời dịp ra sân, anh cũng chưa đáp ứng đc đúng kì vọng. Tiền vệ người Đức mới có vỏn vẹn 3 bàn thắng cùng 1 thi công sau 13 lần ra sân ở Premier League mùa này. xem kqbd online

hiện đại, ở trận thua West Ham cuối tuần trước, dù đã hoàn toàn bình phục tổn thương nhưng Ozil vẫn không được HLV Emery dùng với Tại Sao “chỉ để các cầu thủ xứng danh ra sân”. Đây đã là lần thứ 2 ở mùa giải này, ngôi sao 5 cánh 30 tuổi bị gạch men tên mà không phải vì tổn thương.

khách quan, các đóng góp của Ozil chưa xứng đáng với mức thu nhập tối đa lịch sử hào hùng CLB (350 nghìn bảng/tuần). Với những trường hợp đó, quỹ lương tương tự như giá cả của Arsenal hiện tại không được cho phép HLV Emery đem lại những cầu thủ ông thích như Denis Suarez (Barcelona) hay Ever Banega (Sevilla).

Tuy Ozil đã không còn gì giữ được phong độ đỉnh cao nhưng nếu Arsenal muốn cung cấp, sẽ không vượt quá khó để tìm được các đối tác tiềm năng. Có thể nói đến Inter Milan hay như là một số đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ như Galatasaray & Fenerbahce. tylebongda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien