Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Ronaldo and năm 2019 “săn kỷ lục”

Gác lại nỗi bi thảm không giành được Quả bóng vàng 2018, Cristiano Ronaldo đặt chân tới năm 2019 cùng các mục tiêu, những kỷ lục có khả năng chinh phục…
Năm 2018 đi qua với 1 số sự kiện kỷ niệm với Cristiano Ronaldo. Anh cùng Real Madrid vô địch Champions League năm thứ ba liên tiếp, trước lúc chuyển hẳn qua Juventus. Kế tiếp, anh thất bại trước Luka Modric trong phần đông các cuộc đua danh hiệu cá thể. soi keo viet nam vs iran asian cup 2019
hiện tại, anh đã hòa nhập với môi trường mới ở Italia, đi qua nửa mùa giải và bước sang năm 2019 cùng động lực lớn để thường xuyên phấn đấu ở đỉnh cao dù đã 33 tuổi. Nửa sau mùa giải 2018/19 có đặc điểm quan trọng công bố quyết định đến các kỷ lục mà CR7 sẽ có thể chạm đến để cam đoan vị thế của trong những chân sút tốt nhất lịch sử vẻ vang.
Theo đó, Ronaldo đang có thời dịp để biến thành cầu thủ trước tiên giành danh hiệu vua phá lưới ở 3/5 giải VĐQG bậc nhất châu âu (Serie A, Premier League, La Liga, Bundesliga, Ligue 1). Trước mùa này, anh từng giành Chiếc giày vàng âu lục với Manchester United (2007/08) and Real Madrid (2010/11, 2013/14, 2014/15).
giờ đây, chân sút người Bồ Đào Nha đang dẫn đầu Serie A với 14 bàn, đứng trên Krzysztof Piatek (13) của Genoa và Fabio Quagliarella (12) của Sampdoria.
Ở thời gian hiện tại, Ronaldo đang cùng các chân sút cũng như Edinson Cavani, Zlatan Ibrahimovic, Edin Dzeko, Luca Toni, Christian Vieri & Luis Suárez là đã đạt danh hiệu ông vua phá lưới ở 2 giải VĐQG.
Nếu Ronaldo chấm dứt mùa giải với danh hiệu Capocannoniere và chiếc cúp Scudetto – chế độ khá cao lúc Juve đang hơn Napoli đến 9 điểm, anh cũng biến thành trở thành cầu thủ trước hết trong lịch sử vẻ vang Serie A giành cú đúp trong dịp giải trước hết. Rất nhiều tiền đạo từng chơi bóng ở giải bậc nhất Italia nhưng chưa một ai có tác dụng đc điều ấy. tructiepbongda
tuy nhiên, phương châm chính & tốt nhất của Ronaldo và Juventus chắc hẳn rằng là Champions League. CR7 là một Chuyên Viên tại giải đấu, trong trường hợp Bà đầm già đang khát khao chức vô địch hơn khi nào hết.
Tính từ lúc sau chức vô địch mùa giải 1995/96, Juve vẫn chưa được thể tái chinh phục châu âu dù đã 5 lần vào chung cuộc. Cũng trong thời gian đó, Ronaldo vô địch 5 lần & nếu giúp Juve đăng quang trong năm này, anh sẽ là kẻ thứ hai có được 6 chức vô địch Cúp C1/Champions League, như Paco Gento của Real Madrid trước đây.
Hiện chỉ cần có duy nhất Clarence Seedorf là kẻ vô địch Champions League với 3 CLB khác biệt. Ronaldo có thời dịp chạm tới thành tích đó trong năm nay.
vào buổi tối cuối tuần này, bóng đá Italia sẽ trở xuống sau kỳ nghỉ Đông với loạt trận vòng 1/8 Cúp nước nhà, trong các số đó, Juve làm khách trên sân Bologna. kqbd online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien