Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Những viễn cảnh có thể xảy ra của Việt Nam

Với ba điểm giành được, tuyển đất nước hình chữ S leo lên thứ ba nhóm đội thứ ba bảng có kết quả tốt nhất để vào vòng 1/8. Thầy trò ông Park Hang-seo đang đứng sau hai đội đã bền chắc đi tiếp là Bahrain (bốn điểm) and Kyrgyzstan (3 điểm, hiệu số 0), và xếp trên Palestine (2 điểm, -3), Oman (0 điểm, -2), Liban (0 điểm, -4).
xoc dia truc tuyen an tien

lần lượt các đội sẽ có khả năng sẽ thay đổi lúc lượt cuối những bảng E và F sẽ ra mắt vào tối nay 17/1. Đội VN sẽ đoạt vé vào vòng 1/8 dựa vào các kết quả những trận đấu Oman - Turkmenistan & Liban - Triều Tiên.

Nếu cả hai trận đấu trên đều hoàn thành với tỷ số hoà, cả nước vẫn đứng thứ ba.

Nếu Liban thắng Triều Tiên 3-0 and Oman thắng Turkmenistan 1-0, nước ta vẫn xếp chỗ đứng thứ ba.

với những trường hợp Liban thắng Triều tiên 4-0 còn Oman chỉ thắng 1-0, cả nước sẽ tụt xuống chỗ đứng thứ tư và vẫn giành vé. ngược lại, nếu Oman thắng hai bàn còn Liban thắng 3-0, VN cũng xuống vị trí thứ tư.

như thế, tuyển nước ta sẽ chỉ bị loại bỏ, nếu Liban thắng Triều Tiên bốn bàn trở lên & Oman thắng Turkmenistan hai bàn trở lên.

Một chế độ khác có khả năng khiến cho cả nước bị loại là Triều Tiên thắng ngăn cách chín bàn trở lên trước Liban, còn Turkmenistan thắng Oman năm bàn trở lên

thứ tự những đội thứ ba được xếp theo điểm số, hiệu số bàn thắng, số bàn thắng ghi được and đến chỉ số fair-play. Tuyển đất nước hình chữ S đang có hiệu số -1, nhưng ghi đc bốn bàn thắng. trong trường hợp đó, Oman mới chỉ có một bàn, Liban chưa ghi bàn nào, Triều Tiên and Turkmenistan mỗi đội mới có hai bàn thắng.

Đội tuyển cả nước, nếu lọt được vào vòng sau, sẽ chạm chán chủ nhà UAE hoặc Jordan

Xem lịch thi đấu bóng đá Asian Cup và tham gia chơi xóc đĩa đổi thưởng tiền thật các bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien