Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

HLV Park tiếc nuối bàn thua phút cuối của VN

"Dù thua, tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam đã chơi giỏi, biểu lộ hết khả năng", HLV Park Hang-seo chia sẻ trình bày trong buổi họp báo sau trận đấu ở sân Zayed Sports City (UAE). "Các cầu thủ Iraq có thể lực and nhân viên kỹ thuật chỉnh sửa lớn hơn một ít, nhưng toàn quốc đã chỉ một trận đấu không tệ. các cầu thủ của tớ đã chơi tốt, chiến đấu đúng ý thức toàn quốc. Tôi chỉ tiếc bàn thua cuối cùng".

xoc dia an tien uy tin


nước ta đã có mở màn đầy tạo ấn tượng, lúc hai thứ tự lên dẫn trước các nhà vô địch năm 2007. Phút 24, Công Phượng băng lên gây sức ép sau đường chọc khe của Quang Hải, khiến trung vệ Ali Faez run sợ phản lưới nhà. Phút 42, tiền đạo người Nghệ An lại có thêm mặt đúng chỗ đệm bóng sau cú sút bị xuất kho của đồng hương Trọng Hoàng. tuy nhiên, đó là các thứ Công Phượng và những bằng hữu làm cho được trận này.

Với cùng với lợi thế về tốc độ, thể hình và sự sắc bén, Iraq đã ba lần tìm thấy tấm che lưới của Đặng Văn Lâm. điều kiện trước tiên, trung vệ Duy Mạnh bận rộn sai trái mất bóng, để Mohanad Ali thoát xuống gỡ hòa 1-1. Đầu hiệp hai đến lượt Humam Tariq tận dụng tình huống lộn xộn trong cấm địa của đất nước hình chữ S, nhanh chân ghi bàn thứ hai cho Iraq. Đến phút bù giờ, Ali Adnan đá phạt chân trái hoàn chỉnh vào góc cao ấn định tỷ số 3-2, sau đó 1 pha phạm lỗi của Hồng Duy ngay trước cấm địa.

"Thật tiếc khi chúng tôi khiến cho bọn họ có thời dịp đá phạt và ghi bàn vào thời điểm nhạy cảm như thế", ông Park liên tục than phiền. "Một số cầu thủ đã thiếu tập kết, để dẫn đến pha đá phạt đó. Còn Đặng Văn Lâm dường như đã đứng không đúng chỗ đứng. Chúng tôi cần tập luyện nhiều hơn các điều kiện như thế này"

Tại Asian Cup năm nay, kề bên hai đội đứng đầu mỗi bảng, bốn đội đứng thứ ba có chỗ đứng hàng đầu cũng giành vé vào vòng 1/8. HLV Park bởi vậy từng hy vọng rằng sẽ kiếm bốn điểm từ Iraq và Yemen, để nuôi hy vọng đi tiếp, do Iran là đối phương trên tầm. Nhưng sau không thắng cuộc lần này, ông sẽ phải biến đổi tính toán: "Chúng tôi cần lấy đc một điểm từ Iran ở lượt trận thứ hai. đúng là họ ở một đẳng cấp nhích cao hơn, nhưng chúng tôi sẽ nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ diễn ra".

Trước câu hỏi của một phóng viên China về phong độ của Quang Hải trận này, ông Park nói: "Cậu ấy không ghi bàn mà còn đặt dấu ấn đậm đường nét trong cách chơi chung. Tôi không có bất kỳ điều gì để phải phàn nàn về cậu ấy. Hy vọng Quang Hải trận sau sẽ ghi tên mình lên bảng tỷ số".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien