Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Xuân Trường muốn có một chiến thắng trước Yemen tất cả là vì danh dự cho VN

"Trận đấu ngày mai sẽ khó khăn cho tất cả hai đội. Cả cả nước lẫn Yemen đều thông qua hai trận thua nên lòng tin rất căng thẳng. không người nào muốn ra về mà không hề có đứng đầu nào trong tay. Trận ngày mai là để biểu lộ danh dự non sông, nên tuyển nước ta sẽ chiến đấu hết mình", Xuân Trường phát biểu ở buổi họp báo trước trận gặp Yemen.
choi game xoc dia an tien

toàn quốc còn cơ hội vào vòng 1/8 Asian Cup nếu thắng và ghi nhiều bàn vào lưới Yemen. Hiện thầy trò Park Hang-seo đứng thứ năm trong bảng lần lượt các đội đứng thứ ba, chưa tồn tại điểm nào và có hiệu số bàn thắng thua -3. Hai đội đứng ngay trên là Kyrgyzstan và Oman cũng chưa xuất hiện điểm nào, nhưng hiệu số bàn thắng thua càng đảm bảo hơn, là -2.

"Trận đấu ngày mai bền vững rất khó vì Yemen sẽ chơi với tinh thần không khác gì tất cả chúng ta. Đội nào tinh thần cao trên, có sức chiến đấu càng đảm bảo hơn sẽ giành chiến thắng", Xuân Trường nhận định.

Tiền vệ của HAGL được sử dụng ở trận ra quân gặp Iraq nhưng bị thay ra ở phần giữa hiệp hai. Anh vắng mặt ở trận thua Iran 0-2. Màn trình diễn của Xuân Trường nhận nhiều chỉ trích từ độc giả bởi cho là chế độ anh phòng ngự rất có điểm hạn chế.

"Trận bắt đầu tôi thi đấu như thế nào kể cả người ta đã nhìn thấy and theo dõi. bình chọn màn trình bày không hẳn việc của mình, mà nhiệm vụ của mình là phải chơi thật giỏi trên sân. Ngày mai, nếu được ra sân sẽ là thời cơ lớn để tôi biểu hiện & đóng góp cho tuyển Việt Nam", Xuân Trường giải bày. "Ở tuyển cả nước, việc đc ra sân thi đấu là vinh dự to với mỗi cầu thủ. Với tôi, đc sát cánh đồng hành bên bạn bè, dù ở trong phần nào thì cũng rất thoải mái và được chúng ta bổ trợ. điều đó bộc lộ tính tập thể, tinh thần đoàn kết ở đội tuyển toàn quốc hiện nay".

Ở cấp đội tuyển, VN chưa chạm chán Yemen lần nào. Ở lứa tuổi U23, toàn quốc hai lần chạm trán đối phương Tây Á. Lần đầu là ở lượt cuối vòng bảng Asiad 2002. Lần thứ hai là trận giao hữu sẵn sàng cho vòng chung cuộc U23 châu Á đầu năm 2016. cả nước thất bại ở cả hai cuộc đọ sức này.

Thông tin thể thao và dự đoán tỷ số bóng đá cùng chơi xóc đĩa online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien