Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Petr Cech quyết định hết mùa này sẽ giải nghệ

''Mùa này là mùa thi đấu bài bản thứ 20 của mình, & tôi cảm nhận thấy đã tới lúc tương ứng để thông báo sẽ giải nghệ vào cuối mùa. Với 15 mùa chơi tại giải Ngoại hạng Anh & giành mọi danh hiệu sẽ có thể, tôi nghĩ bản thân đã đạt được mọi mục tiêu đặt ra. Tôi sẽ liên tiếp nỗ lực với hy vọng giành thêm một danh hiệu với Arsenal mùa này, tiếp đến sẽ là cuộc sống thường ngày bên phía ngoài sân cỏ'', Petr Cech san sẻ trên Twitter hôm 15/1.



Cech bắt đầu chơi tại Anh từ năm 2004, thời điểm anh gia nhập Chelsea từ CLB Rennes (Pháp). Trong 11 năm thi đấu sau đó, thủ môn người CH Czech biến thành một huyền thoại của Chelsea với bốn chức vô địch giải Ngoại hạng, bốn Cup FA, ba Cup Liên đoàn, một Champions League, một Europa League & hai Siêu Cup Anh.

Cech đầu quân cho Arsenal từ năm 2015. đây chính là nơi anh giành thêm một Cup FA & hai Siêu Cup Anh khác.

Cech cũng từng giành nhiều giải Thủ môn xuất sắc của giải vô địch Pháp & Ngoại hạng Anh. Năm 2005, Liên đoàn thống kê và lịch sử hào hùng bóng đá chọn Cech là Thủ môn hay nhất nhân loại.

Cech sẽ tròn 37 tuổi vào trong ngày 20/5 tới. Anh hiện là sang lọc số hai tại Arsenal, sau thủ môn bắt chính Bernd Leno.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien