Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Đại chiến ở M.U


Ngay ở vòng trước tiên , Man Utd sẽ gặp phải kình địch rất khó chịu là Chelsea. Đáng thân mật, hai đội bóng này đang với rộng rãi nét tương đồng và hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc đấu siêu hấp dẫn.

xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-bi-chuong-dieu-va-day-hoi-bang-nhung-phuong-phap-huu-hieu/




Đêm nay, Premier League 2019-20 sẽ chính thức khai mạc có trận đấu giữa Liverpool và Norwich. Dù thế , tâm điểm của vòng 1 là “đại chiến” tại Old Trafford giữa M.U và Chelsea.


M.U vừa trải qua kỳ chuyển nhượng hơi sóng gió và ko thực sự thành công. Cho dù giành được 2 hậu vệ đắt giá là Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire nhưng M.U vẫn còn 1 loạt vấn đề ở đội hình. Đáng nhắc nhất là việc thiếu 1 tiền vệ trung tâm thay thế Ander Herrera, thiếu 1 cầu thủ tấn công cánh phải đẳng cấp. ko kể ra, vị trí của Nemanja Matic cũng đáng báo động, trong lúc hàng công là “canh bạc” phệ của Ole Solskjaer khi ông chỉ còn hai tiền đạo thực thụ là Rashford và Martial.


Về cơ bản, sẽ rất khó cho M.U hình dong chức vô địch mùa này. Mục tiêu thực tế nhất của họ là lọt vào top 4. Và ngay ở trận đấu đầu tiên, M.U đã đụng phải đội bóng được xem là kình địch trực tiếp của họ: Chelsea.



k8.com Giống như M.U, Chelsea vừa trải qua mùa hè đầy biến động và quyết định bổ nhiệm 1 huyền thoại của CLB: Frank Lampard khiến HLV trưởng. những gì Lampard thể hiện ở Derby County vô cùng ấn tượng, nhưng năng lực thực sự của HLV trẻ này vẫn là dấu hỏi rất phệ , đặc thù khi ông mới chỉ có 1 năm kinh nghiệm cầm quân.


ko các vậy, Chelsea còn chịu tổn thất lớn về lực lượng vì án cấm chuyển nhượng của FIFA. Họ đã phải bán Eden Hazard cho Real Madrid nhưng ko thể tậu người thay thế như mong muốn. May mắn cho The Blues cũng như Lampard lúc họ vẫn còn rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng và có thể tạm thời xoay sở ở mùa giải này. Tuy nhưng , phải khiến cho khách M.U ngay trong trận ra quân chiếm hữu lẽ là thử thách quá nặng mang thầy trò Lampard.





Ở những trận đấu khác, Man City bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương trên sân của West Ham trong khi Liverpool được tiếp đón Norwich. Về lý thuyết, Man City có thử thách khó nhằn hơn, nhưng với các gì hai đội thể hiện ở cực kì cúp Anh, sẽ khó mang bất ngờ xảy ra.


Trong khi ấy happy8, Tottenham được chơi trên sân nhà, tiếp đón Aston Villa. Sau một mùa giải thắt lưng buộc bụng, Tottenham đã chi đậm ở mùa hè này và ít thông thường cho thấy tham vọng chạy đua ngôi vô địch có Man City, Liverpool. thành ra , họ vững chắc muốn thắng thật đậm Aston Villa trong ngày ra quân.


Arsenal cũng là 1 trong những đội gây ấn tượng trên thị trường chuyển nhượng. Cho dù ko với quá rộng rãi tiền, nhưng Pháo thủ lại biết lựa mua những mục tiêu yêu thích và siêu hứa hẹn. Ở vòng này, Arsenal sẽ làm cho khách của Newcastle, đội được dự đoán sẽ buộc phải xuống hạng sau lúc bổ nhiệm Steve Bruce thay thế Rafa Benitez.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien