Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Dự đoán Klopp chia tay Liverpool vào 2022


HLV Jurgen Klopp cho biết ông sở hữu thể sẽ rời Liverpool và tạm xa bóng đá một thời gian sau khi kết thúc hợp đồng có đội bóng.
xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-bat-bai-nho-bi-quyet-lam-to-can-co-dam-bao-thang-tran-99/




Tháng 10/2015, Jurgen Klopp chính thức cập bến Liverpool để thay thế người tiền nhiệm Brendan Rodgers. Trong sắp 4 năm gắn bó, HLV người Đức đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của đội chủ sân Anfield. Mùa 2017-18, ông đã đưa đội bóng của mình tiến đến trận chung kết Champions League và chỉ chịu thất bại trước Real Madrid. Mùa giải vừa qua , Lữ đoàn đỏ đã chính thức xưng bá châu Âu và về nhì tại Premier League lúc chỉ kém đội vô địch Man City đúng 1 điểm.


Hợp đồng của Klopp mang Liverpool sẽ chính thức đáo hạn vào mùa hè năm 2022. Sau mùa giải 2018-19 cực kỳ thành công, chuyện tương lai của vị chiến lược gia người Đức tại Anfield được kể đến rất nhiều bởi theo rộng rãi nguồn tin, ông đã từ chối gia hạn hợp đồng khi tập đoàn Fenway Sport gửi tới ông một lời yêu cầu mới.


vừa qua k8 mobile, trong một bài phỏng vấn có tờ Kicker (Đức), Klopp đã chia sẻ một số dự định cho tương lai. Theo đó, cựu thuyền trưởng của Dortmund đã úp mở khả năng chia tay Liverpool lúc kết thúc hợp đồng và tạm rời xa bóng đá trong 1 năm.



“Nếu quyết định sẽ không tiếp tục dẫn dắt đội bóng, tôi sẽ nghỉ ngơi trong năm đấy để đưa ra quyết định cứng cáp về sự nghiệp của mình. Tôi là người luôn tràn đầy năng lượng nhưng lại mang 1 vấn đề nhỏ: Tôi ko thể khiến ‘một chút’ mà chỉ có thể ‘làm tất hoặc chẳng khiến cho gì cả’.


Tuy nhiên, khả năng cao là năng lượng của tôi sẽ tăng cao trở lại sau 1 năm nghỉ ngơi. khi đó, tôi sẽ mang thể trở lại và làm cho việc theo bí quyết mà mình muốn”, HLV Klopp chia sẻ.


trường hợp Klopp rời Liverpool, Steven Gerrard là dòng tên đang được nhắc tới cho vị trí thuyền trưởng của Lữ đoàn đỏ. Cựu thủ môn Jerzy Dudek của đội bóng này cho biết, Gerrard là ứng cử viên duy nhất cho mẫu ghế nóng tại Anfield sau triều đại của Klopp.


w88club “Gần đây, lúc tôi đến Liverpool, tôi với cảm giác rằng chỉ Steven Gerrard mới là người có thể thay thế Klopp trường hợp ông đó quyết định rời CLB. mọi hồ hết người đều biết, sớm hay muộn thì người đội trưởng lanh lợi này cũng sẽ trở lại. Tôi đã gắn bó chiếm hữu Gerrard trong phòng thay đồ qua rộng rãi năm. Tôi cần thừa nhận rằng mình đã vô cùng ngạc nhiên lúc cậu đó chiếm hữu thể trở thành 1 HLV nhanh như vậy sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ”, Dudek chia sẻ trên tờ Przeglad Sportowy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien