Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

chính thức Pogba lên tiếng về tương lai


Tiền vệ người Pháp đã đề cập về tương lai sau khi tỏa sáng rực rỡ, giúp Man Utd giành chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở trận ra quân Premier League 2019/2020.



xem thêm: http://choidaga.com/chieu-tro-da-ga-duoc-tong-hop-tai-cac-truong-dau-campuchia/
Pogba được HLV Ole Gunnar Solskjaer xếp đá cặp tiền vệ phòng ngự với McTominay trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Tiền vệ người Pháp đã chơi rất xuất sắc khi sở hữu 2 đường kiến tạo, giúp Man Utd giành chiến thắng 4-0 trước Chelsea.


Mặc dù tỏa sáng rực rỡ ở trận ra quân Premier League nhưng Pogba vẫn khiến cho cổ động viên Man Utd và ban lãnh đạo đội bóng này lo ngay ngáy trùng hợpcam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford.



Trả lời phỏng vấn mang RMC Sport, Pogba cho biết bongdatructuyen: “Tôi luôn cảm thấy thả sức khi chơi bóng. Tôi làm các điều tôi thích và đây cũng là công việc của tôi. Tôi sẽ cống hiến hết mình mỗi lúc ra sân”.

Ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Pogba tuyên bố muốn chọn thử thách mới khi được phóng viên hỏi rõ về điều này, anh nói: “Tôi biết những điều đã được đề cập ra và chỉ với thời gian mới trả lời được. Luôn mang dấu hỏi cho tương lai. hiện tại , tôi đang ở Manchester và cực kì vui vẻ có những đồng đội của mình. Tôi muốn giành chiến thắng ở các trận đấu và luôn cố gắng hết sức lúc mang mặt ở trên sân”.

Pogba là mục tiêu theo đuổi bậc nhất của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, do Man Utd đòi giá tiền 180 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp cần “Kền kền trắng” ko thể đáp ứng. hiện nay k8vn , Los Blancos đã chuyển sang đàm phán có Ajax về thương vụ Donny Van de Beek.

Pogba trở lại khoác áo Man Utd từ Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 mang giá chuyển nhượng được công bố là 105 triệu euro. hiện tại , hợp đồng của tiền vệ người Pháp có đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn tới năm 2021.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien