Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Pogba gây sốc khi tuyên bố anh muốn tìm kiếm thử thách


Man Utd sẽ từ chối toàn cục lời đòi hỏi dành cho Paul Pogba trong phần còn lại của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019.

xem thêm: http://choidaga.com/chon-ga-da-cua-sat-de-khi-vao-truong-dau-bach-chien-bach-thang/



Đầu mùa hè này, Paul Pogba gây sốc khi tuyên bố anh muốn chọn kiếm thử thách mới sau 3 năm thi đấu cho M.U. Ngay sau đấy , đến lượt người đại diện của tiền vệ người Pháp, Mino Raiola liên tục công kích M.U để tạo điều kiện cho thân chủ ra đi. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ tỏ ra cực kỳ cứng rắn và làm cho rõ quan điểm ko bán Pogba có bất cứ giá nào.


hiện tại k8vn, thị trường chuyển nhượng Anh đã đóng cửa nhưng thị trường châu Âu vẫn mở cửa đến hết ngày 2/9. Điều đấy với nghĩa Pogba vẫn còn khả năng rời Old Trafford. Sau trận đấu chiếm hữu Chelsea, tiền vệ 26 tuổi này tiếp tục úp mở tương lai lúc khẳng định phần nhiều chuyện đều chiếm hữu thể xảy ra và ko ai sở hữu thể đoán trước chuyện gì trong bóng đá.




Thế nhưng, truyền thông Anh khẳng định M.U sẽ ép Pogba cần ở lại ít nhất hết mùa giải 2019-20. Lý do vì họ không thể sắm người thay thế ở thời điểm này. bên cạnh ra, HLV Ole Solskjaer cũng đã lên kế hoạch xây dựng lối chơi kế bên Pogba. Trước Chelsea, tiền vệ người Pháp đóng góp tạo ra 3 bàn thắng của Quỷ đỏ trong hiệp hai.


Theo Telegraph w88hcm, M.U sẽ nỗ lực thuyết phục Pogba ký hợp đồng mới. Trong giả dụ thất bại, họ sẽ bán tiền vệ này vào mùa hè 2020 chiếm hữu giá tiền tối thiểu là 160 triệu bảng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien