Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

“Thần đồng nước Anh” bị trói chân bằng lương khủng

Theo 7m bongda, Jadon Sancho đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Dortmund.


Jadon Sancho gia nhập Dortmund từ Man City với giá 8 triệu bảng vào hè 2017. Hợp đồng của ngôi sao trẻ người Anh với đội bóng Đức còn thời hạn đến 2022.

Tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải trước (ghi 13 bàn và có 19 đường chuyền thành bàn, theo Transfermarkt) nên Jadon Sancho được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi trong đó có M.U và Man City. Hai đội bóng Anh được cho sẵn sàng trả Dortmund 100 triệu bảng để mua ngôi sao 19 tuổi vào hè 2020.

Trước nguy cơ có thể mất Sancho, Dortmund đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng và tăng lương cho ngôi sao trẻ này. Theo Daily Mail, “thần đồng bóng đá Anh” đã đồng ý ký hợp đồng mới với đội bóng Bundesliga.

Chi tiết đáng chú ý nhất trong hợp đồng của Sancho với Dortmund là mức lương. Đội bóng Vàng-Đen đã chấp nhận tăng lương “khủng” cho cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn châu Âu.

Theo 1gom, Dortmund đã tăng lương cho Sancho từ 75 nghìn lên mức 190 nghìn bảng/tuần. Đây là mức lương cao nhất của đội bóng Đức này. Trước Sancho, cầu thủ nhận lương cao nhất đội là Marco Reus (160 nghìn bảng/tuần).

Động thái của Dortmund khiến M.U và Man City cũng như các đội bóng lớn châu Âu sẽ vấp phải nhiều khó khăn nếu muốn mua Sancho vào hè 2020.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien