Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Đội bóng Barca ruồng rẫy Rakitic


Barca ruồng rẫy Rakitic, những CLB Anh sẽ không thống trị Champions League, Chelsea gần thanh lý được Bakayoko, Rooney phản pháo The Sun,… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 29/8 của Bóng đá số.


xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-truc-tiep-qua-mang-dang-lan-truyen-ra-khap-moi-noi-tp-hcm/

Barcelona ruồng rẫy Rakitic. Nguồn tin uy tín El Chiringuito bật mí , HLV Ernesto Valverde đã kể thẳng sở hữu Ivan Rakitic rằng cầu thủ người Croatia ko còn chỗ đứng ở sân Nou Camp. Barca đang vô cùng muốn đưa ngôi sao này vào bản hợp đồng sắm Neymar. Theo Le Parisien, tiền vệ 31 tuổi đã chấp nhận thực tế mình sẽ bắt buộc chia tay Blaugrana và phía PSG cũng đã chuẩn bị sẵn giao kèo có thời hạn 4 năm cho anh.



các CLB Anh sẽ không thống trị Champions League. HLV Jurgen Klopp nhận định, vòng bảng Champions League năm nay sẽ cực kì thú vị và khó có chuyện các CLB Anh sẽ tiếp tục thống trị. Chiến lược gia người Đức tỏ ra đặc thù ấn tượng với đội bóng đồng hương RB Leipzig.


Andre Silva trở lại quê nhà. Báo giới Bồ Đào Nha đưa tin, Andre Silva sẽ hồi hương khoác áo Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ AC Milan. Mùa trước, tiền đạo 23 tuổi cũng ko mua được chỗ đứng ở sân San Siro và nên dạt sang Tây Ban Nha chơi cho Sevilla.


Totti tin Roma không thể đua vô địch w88 apps. Huyền thoại AS Roma, Francesco Totti cho rằng, đội bóng cũ của anh ko đủ tiềm lực để cạnh tranh chức vô địch Serie A ở mùa giải năm nay mà thay vào đấy buộc phải tập trung cho một vị trí trong Top 4. Cựu danh thủ 42 tuổi đánh giá Inter Milan và Napoli sẽ là đối trọng có Juventus trong cuộc đua vô địch.



Chelsea sắp thanh lý được Bakayoko. Nhà báo nức tiếng Mohamed Bouhafsi khẳng định, Chelsea và Monaco đã đi cực kì gần đến một thỏa thuận cho Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ người Pháp nhiều chủng loại khả năng sẽ trở lại đội bóng cũ theo bản hợp đồng cho mượn một mùa kèm điều khoản mua đứt (không bắt buộc) trị giá 35 triệu euro.





Đồng đội mong Văn Lâm chơi dở. Tuyển thủ Thái Lan và cũng là đồng đội của Đặng Văn Lâm ở Muangthong United, Sarach Yooyen chia sẻ, anh hi vọng thủ môn Việt kiều sẽ ko tái hiện phong độ cao tại CLB khi về khoác áo đội tuyển Việt Nam. Theo tiền vệ 27 tuổi, sự chuẩn bị của hai đội sẽ tác động bự đến trận đấu diễn ra vào ngày 5/9.


Rooney phản pháo The Sun bongdatructiep. Sau lúc bị The Sun tung ra các bức ảnh đưa một cô gái lạ mặt về khách sạn ở Canada, Wayne Rooney đã lên tiếng phản pháo. Theo cựu thủ quân Man Utd, anh bị bám đuôi và cô gái kia chỉ là 1 người hâm mộ muốn chụp ảnh chung mà thôi.


M.U không mua tiền đạo vì Sancho. Theo Evening Standard, Man Utd không có ý định mua tiền đạo mới vì muốn dồn tiền cho việc chiêu mộ Jadon Sancho. Từng mangthông tin Dortmund sẽ không chấp nhận yêu cầu trị giá dưới 100 triệu bảng cho thần đồng người Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien