Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Lập cú đúp, Batshuayi ghi điểm với HLV Lampard

(vao w88) - Trước sự theo dõi của HLV Lampard, Batshuayi đã gây ấn tượng mạnh với cú đúp cho U23 Chelsea.


Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Crystal Palace, Michy Batshuayi đã trở lại Chelsea ở mùa giải 2019-20. Do chưa thể hiện được nhiều nên tiền đạo người Bỉ không được đăng ký ở 2 trận mở màn Premier League với Man Utd và Leicester.


Đêm qua, Batshuayi đã bất ngờ xuất hiện trong đội hình ra sân của U23 Chelsea ở màn tiếp đón U23 Liverpool. Dự khán trận đấu này có HLV Frank Lampard. Ngay lập tức, tiền đạo người Bỉ đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, giúp U23 Chelsea giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Với những gì đã thể hiện đêm qua, Michy Batshuayi hoàn toàn có khả năng sẽ được HLV Lampard gọi lại đội 1 Chelsea. Hiện tại, The Blues đang ưu tiên sử dụng Olivier Giroud và Tammy Abraham nhưng cả 2 chân sút này đều chưa thể hiện được sự hiệu quả như kì vọng. Trên mạng xã hội, CĐV The Blues thậm chí đã kêu gọi Lampard "trảm" 2 tiền đạo này, đồng thời trao cơ hội cho Batshuayi.

Điểm nhấn khác ở trận đấu của U23 Chelsea đêm qua là sự trở lại của trung vệ Antonio Rudiger. Đây là trận đấu đầu tiên của tuyển thủ người Đức sau thời gian dài điều trị chấn thương.


HLV Lampard theo dõi Batshuayi và Rudiger trên khán đài


Đêm qua cập nhật theo w88hcm, Rudiger thi đấu khá tốt, giúp U23 Chelsea giữ sạch lưới. Anh đã đạt thể lực tốt nhất nên có khả năng lớn sẽ trở lại đội hình xuất phát của đội 1 Chelsea ở trận gặp Norwich vào cuối tuần này.

Trong phiên chợ hè năm nay, Chelsea đã để David Luiz tới Arsenal. Vì vậy, HLV Lampard đang gặp khó khăn về nhân sự ở vị trí trung vệ. Ở 2 vòng mở màn Premier League vừa qua, ông buộc phải sử dụng bộ đôi Christensen - Zouma. Do thiếu kinh nghiệm nên 2 trung vệ này đã mắc khá nhiều sai lầm, đặc biệt ở trận thua Man Utd 0-4.

Sự trở lại của Rudiger có ý nghĩa rất quan trọng với Chelsea ở thời điểm này bởi HLV Lampard đang chịu sức ép lớn về kết quả. Tính cả trận tranh siêu cúp châu Âu với Liverpool, nhà cầm quân này đã có 3 trận đấu chính thức cùng The Blues nhưng chưa thể ca khúc khải hoàn.

Xem kenhacai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien