Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Solsa chốt người đá phạt đền sau khi Rashford sút hỏng

(Nowgoal) - Lần lượt Paul Pogba và Marcus Rashford đã đá hỏng phạt đền trong 2 trận đấu gần nhất của Man Utd.


Cho tới hiện tại, rất nhiều CĐV quá khích của M.U vẫn chưa hết phẫn nộ với Paul Pogba và Marcus Rashford. Hai ngôi sao này là những người đã đá hỏng phạt đền dẫn tới kết quả không tốt trong 2 trận đấu gần nhất của Man Utd. Trên mạng xã hội, họ bị CĐV thóa mạ, thậm chí là dùng những lời lẽ phân biệt chủng tộc.

Theo 1gom, HLV Ole Solskjaer không lo lắng về việc Rashford bị ảnh hưởng tâm lý nên ông vẫn quyết định để tiền đạo người Anh được ưu tiên sút phạt đền cho M.U. Nhà cầm quân người Na Uy nói: "Chúng tôi rõ ràng đang thất vọng nhưng tôi chắc chắn Marcus sẽ xem xét lại những quả đá phạt đền của cậu ấy. Cậu ấy sẽ tiếp tục thực hiện trọng trách được giao".

Bên cạnh đó, Solsa cho rằng việc sút hỏng penalty là chuyện bình thường với bất kỳ cầu thủ nào. Thuyền trưởng M.U tiếp lời keobd: "Hai người họ là những cầu thủ tự tin và giỏi nhất trong sút phạt đền, nhưng ai cũng có thể đá hỏng. Trong quá khứ, tôi cũng từng bỏ lỡ quả 11m quan trọng cho Na Uy.

Paul đã ghi được nhiều bàn thắng (11m) trước đó nên hoàn toàn không có vấn đề gì. Cậu ấy không phải là người được chỉ định nhưng đôi khi trong một trận đấu, bạn có thể tự tin bước lên và nói rằng 'quả đá này là của tôi'. Hoàn toàn không có vấn đề gì trong những trường hợp như vậy", Solsa nói thêm.

Ở vòng đấu thứ 4, M.U sẽ có chuyến làm khách của Southampton. Đây cũng là một trận đấu không hề dễ dàng, đặc biệt nếu các tiền đạo Quỷ đỏ không cải thiện được khả năng dứt điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien