Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Đội bóng Bayern nhẹ nhàng vào vòng 2 Cúp QG


sở hữu sự tỏa sáng của ngôi sao chạy cánh Kingsley Coman, Bayern Munich đã nhẹ nhàng vượt qua đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Tư, Energie Cottbus để giành vé vào vòng 2 Cúp Quốc gia Đức…

xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-online-can-biet-nhung-the-va-loi-da-de-thang-tran-de-dang/



Là đương kim vô địch Cúp Quốc gia Đức nhưng như hồ hết CLB khác, Bayern Munich vẫn phải tham dự từ vòng một có chuyến khiến cho khách tới sân của Energie Cottbus. Trước kình địch chỉ là đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Tư, HLV Niko Kovac vẫn sử dụng đội hình vô cùng mạnh. 9/11 loại tên cỗi nguồn ở trận siêu cúp Đức (thua Dortmund) ra sân từ đầu, mang chỉ 2 sự thay đổi là Renato Sanches (thay Leon Goretzka) và Benjamin Pavard (thay Jerome Boateng).


vượt trội Cottbus về mọi mặt nhưng thay vì lao lên “ăn tươi nuốt sống” kình địch, Bayern lại nhập cuộc tương đối chậm rãi. Trong khoảng thời gian đầu trận, Hùm xám chủ yếu triển khai bóng sang hai cánh, đặc trưng là hành lang trái có sự góp mặt của Kingsley Coman. Cơ hội trước tiên của đội khách cũng được tạo ra bởi tuyển thủ Pháp khi anh căng ngang vừa tầm cho Robert Lewandowski dứt điểm nhưng đáng tiếc, bóng lại dội xà ngang.


Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Bayern cuối cộng cũng xuyên thủng được mành lưới của Cottbus ở phút 32. Thủ môn đội chủ nhà đã xuất sắc cản phá cú đánh đầu cận thành của Coman nhưng không thể làm gì hơn lúc Lewandowski mang mặt kịp thời để đệm bóng vào lưới trống.





Trước lúc hiệp 1 khép lại, vận may thêm một lần nữa ngoảnh mặt có Bayern khi cú đánh đầu của Coman lại tìm đến xà ngang. Ngôi sao người Pháp chính là điểm sáng của Hùm xám trong 45 phút thi đấu thứ nhất với tốc độ và sự năng nổ.



Bước sang hiệp 2 bongdalu, Bayern tiếp tục duy trì thế trận áp đảo và ko ít lần chuyền bóng đến sát cầu môn kẻ thù . Thế nhưng cũng buộc phải chờ đến phút 64, bàn thắng nhân đôi qui định biệt mới đến sở hữu Hùm xám. Người lập công là Coman với cú dứt điểm quyết đoán từ không tính vòng cấm. Đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ 23 tuổi sau các cố gắng của anh suốt từ đầu trận.





Lợi thế an toàn làm các cầu thủ Bayern thi đấu mang phần chủ quan trong các phút tiếp theo, thậm chí để Cottus uy hiếp khung thành của Manuel Neuer. tuy thế, đội khách vẫn cho thấy được sự khác biệt về mặt đẳng cấp lúc mang được bàn thắng vũ trang 3 ở phút 85. Bộ đôi tuyển thủ Đức vào sân từ ghế dự bị, Serge Gnabry và Leon Goretzka phối hợp ăn ý trước lúc tiền vệ mang áo số 18 dễ dàng hạ gục thủ môn đội chủ nhà.


Chiến thắng mang Bayern không được trọn vẹn khi ở phút bù giờ thứ 2, Goretzka phạm lỗi hơi thô trong vòng cấm, với về quả phạt đền cho Cottbus. Từ khoảng nguyên lý 11m, Berkan Taz đánh bại Neuer, giúp đội chủ nhà chiếm hữu được bàn thắng danh dự.


Chung cuộc link vao 332bet, Bayern giành chiến thắng mang tỉ số 3-1 và đi tiếp vào vòng 2 Cúp Quốc gia Đức. HLV Kovac cộng những học trò sẽ có 4 ngày để chuẩn bị cho trận khai màn Bundesliga 2019/20 trên sân nhà Allianz Arena với kẻ địch được đánh giá không dễ chơi là Hertha Berlin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien