Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Lukaku đến với Inter Milan với giá 72 triệu bảng


Ban lãnh đạo Man Utd đã đồng ý bán Lukaku cho Inter Milan sở hữu giá 72 triệu bảng, trong đó 60 triệu bảng được thanh toán trước.



Theo thông tin từ Daily Mail, Inter Milan đã gửi lời yêu cầu 72 triệu bảng cho thương vụ Lukaku. Đây là lời yêu cầu vũ trang 3 của đội bóng Italia dành cho ngôi sao người Bỉ. Trước đó, họ đã hỏi tậu cựu cầu thủ Everton mang giá 54 triệu bảng và 64 triệu bảng, nhưng đều bị “Quỷ đỏ” từ chối.


Cũng theo nguồn tin kqbd này, ban lãnh đạo Man Utd đã đồng ý bán Lukaku cho Inter Milan chiếm hữu giá tiền 72 triệu bảng. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” sẽ chỉ được thanh toán trước 60 triệu bảng, số còn lại sẽ trả sau tùy vào màn trình diễn của tiền đạo sinh năm 1993.


Sau lúc Man Utd và Inter Milan đạt được thỏa thuận, Lukaku và người đại diện Pastorello đã lên máy bay riêng để tới Italia kiểm tra y tế. Trên trang Instagram cá nhân, Pastorello đăng ảnh cùng chiếm hữu Lukaku và viết: “Sẵn sàng cất cánh, hướng đến Milano”.



Ban đầu, phía lãnh đạo của Man Utd và HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn giữ chân Lukaku, nhưng tiền đạo này lại sở hữu thái độ chống đối tự nhiên trở lại tập trung cộngđội buộc phải họ đã quyết định đẩy anh khỏi Old Trafford. Mặt khác, “Quỷ đỏ” vừa chi số tiền to để chiêu mộ Maguire phải họ cũng muốn bán người để hạn chế vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.


bongdaplus nếu Lukaku hoàn tất kiểm tra y tế, tiền đạo người Bỉ sẽ vươn lên là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Inter Milan. Theo thông tin từ Telegraph, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ nhận lương khoảng 255.000 bảng/tuần ở sân Giuseppe Meazza.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien