Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Một sự thay đổi lớn đang diễn ra ở AC Milan


một sự thay đổi phệ đang diễn ra ở AC Milan, nhưng khó mang thể kỳ vọng về bước ngoặt mạnh mẽ để hiện diện trong cuộc đua vô địch Serie A.
xem thêm: http://choidaga.com/ga-noi-viet-nam-mang-tren-minh-dac-diem-the-gioi-muon-so-huu/



Lịch thi đấu của AC Milan tại Serie A 2019/20

* CHUYỂN NHƯỢNG

- ĐẾN: Rafael Leao (25 triệu euro từ Lille), Theo Hernandez (20 triệu euro từ Real Madrid), Ismael Bennacer (16 triệu euro từ Empoli), Leo Duarte (11 triệu euro từ Flamengo), Rade Krunic (8 triệu euro từ Empoli).

- ĐI: Patrick Cutrone (18 triệu euro sang Wolves), Manuel Locatelli (10 triệu euro sang Sassuolo), Gustavo Gomez (4,5 triệu euro sang Palmeiras), Cristian Zapata (chuyển nhượng tự do sang Genoa), Ignazio Abate, Ricardo Montolivo, Andrea Bertolacci, Jose Mauri hết hợp đồng.


Sau nỗi thất vọng vì để tuột mất suất dự Champions League về tay các tình địch ở vùng Lombardy là Atalanta và Inter Milan, AC Milan hướng về mùa giải mới mang các điều mới mẻ. Họ mang HLV mới, một nhà quản lý mới và vẫn đang thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Elliott Management với những bổ sung cho sự ổn định nhu yếu tại sân San Siro.

những năm vừa qua , mỗi mùa giải trôi qua dường như càng đẩy đội bóng 7 lần vô địch châu Âu này rời xa hơn khỏi quá khứ vinh quang và mùa giải này cũng không khác mấy. Nhưng ấy là lựa sắm được giới chuyên môn gọi là “làm lại từ đầu”.


Khởi đầu bằng việc đội bóng Đỏ-Đen chỉ hướng tới các bản hợp đồng tầm trung. các thương vụ tiết kiệm là tư duy đổi mới ở Milan lúc họ muốn xây dựng lại thương hiệu cũng như đội bóng trên cụ thể tập thể thay vì dựa tương đối những ngôi sao bậc nhất .

AC Milan mùa giải này thậm chí còn với ý định xin rút khỏi Europa League (trước khi nhận lệnh cấm chính thức từ UEFA) vì luật công bằng tài chính. Điều đó không chỉ giúp Rossoneri bớt căng thẳng về tài chính mà còn cho phép họ tập trung hoàn toàn vào giải quốc nội.

với lịch thi đấu bớt căng hơn, mục tiêu đặt ra là lọt vào Top 4. Nhưng ít nhất, CĐV của họ cũng hy vọng về vật dụng bóng đá tấn công hấp dẫn sẽ trở lại thay vì sự chậm chạp, thiếu ổn định như thời gian qua.



Hy vọng ấy được đặt vào Marco Giampaolo w88hn – vị thuyền trưởng mới. HLV 52 tuổi người Italia ko được biết tới chung ở châu Âu, nhưng tại đất nước hình loại ủng, nhãn hiệu bóng đá trên nền tảng cân bằng của ông đã được khẳng định ở Empoli và Sampdoria.

AC Milan là thử thách mới và, dĩ nhiên, bự hơn rộng rãi so mang những gì Giampaolo đã trải qua trong sự nghiệp, nhưng trong hệ thống chiến thuật 4-3-1-2 sở trường của mình, ông luôn chọn kiếm các nhân tố yêu thích thay vì đầu tư vào những ngôi sao.

Điều đấy cho phép ông dễ khiến cho việc hơn. Mùa chuyển nhượng Hè năm nay, chiến lược sắm sắm của Milan vô cùng thận trọng, tập trung chiêu mộ những gương mặt trẻ trung, có tầm nhìn cho tương lai.



Hậu vệ trái đến từ Real , Theo Hernandez và tiền vệ Rade Krunic tới từ Empoli với tổng giá trị khoảng 30 triệu euro. Krunic sau đó chào đón người đồng đội Ismael Bennacer sau lúc tiền đạo Rafael Leao (Lille) và trung vệ Leo Duarte (Flamengo) cũng mua khoác lên mình màu áo Đỏ-Đen.

những tên tuổi kỳ cựu như Ignazio Abate, Cristian Zapata và Riccardo Montolivo đều ra đi sau lúc hết hợp đồng, Andrea Bertolacci hay Jose Mauri cũng là cầu thủ tự do.

Bất ngờ nhất sở hữu lẽ là việc bán Patrick Cutrone cho Wolverhampton Wanderers với giá dưới 20 triệu euro.



Milan hiện thời không thực sự sở hữu ngôi sao đáng xem xét thethao247 – cũng ko mong chờ sẽ với dù thị trường chuyển nhượng vẫn chưa kết thúc, nhưng dù gì, hy vọng của CĐV sẽ đặt vào Krzysztof Piatek. Chân sút người Ba Lan mang 22 bàn thắng ở Serie A mùa trước, nhưng Giampaolo vẫn bắt buộc buộc phải tậu thêm 1 tiền đạo nữa để liên hiệp với anh.

ko thông thường kỳ vọng có thể là một lợi thế cho Milan, nhưng việc họ mang cải thiện được mục tiêu hay không phụ thuộc vào việc những cầu thủ hòa nhập nhanh thế nào, Giampaolo ra đời bóng đá của mình ra sao ở San Siro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien