Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Bốc thăm vòng bảng Champions League mùa giải 2019/20


Vòng bảng Champions League mùa giải 2019/20 đã được khởi đầu đầy hứa hẹn qua những lá thăm mà Wesley Sneijder mở ra…


xem thêm: http://choidaga.com/ca-cuoc-da-ga-truc-tuyen-dang-tro-thanh-trao-luu-tai-vung-ven-sai-gon/

Sau quyết định giải nghệ không lâu, Wesley Sneijder và Petr Cech mang vinh dự được LĐBĐ châu Âu (UEFA) mời tham dự phần chính của Lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2019/20. Họ đã tạo ra một “bảng đấu tử thần”, phổ biến cặp đấu duyên nợ và cả các cạnh tranh mập cho những đội bóng cũ…

Sneijder từng là một trong những ngôi sao sáng nhất trong chiến dịch giúp Inter Milan lên đỉnh châu Âu năm 2010. các CĐV của đội bóng Italia dĩ nhiên là sẽ không bao giờ quên Sneijder, tuy nhiên, họ sở hữu lý do để ko vui mang lá thăm trên tay cựu tiền vệ này.

Cũng như mùa trước – thời điểm họ trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB sau 7 năm vắng mặt, Nerazzurri chiếm hữu trong mình một khát vọng vô cùng to, bất chấp việc buộc phải rơi vào nhóm hạt giống số 3. Sự thay đổi mạnh mẽ cùng HLV Antonio Conte trên ghế huấn luyện và các bản hợp đồng đáng niềm nở mang lại hy vọng.

Nhưng quả không may cho đội bóng Italia, lại 1 lần nữa, điểm khởi đầu của họ là quá cạnh tranh . Chiến binh người Hà Lan năm nào đã đẩy họ vào “bảng tử thần” cùng Barca và Borussia Dortmund.



Trong quá khứ, chính Sneijder và những đồng đội cũ đã từng dòng Barca trên hành trình lên ngôi, nhưng hình ảnh ấy giờ đây chỉ có thể chiếm hữu ý nghĩa động lực cho lần tái ngộ này. Năm ngoái, họ cũng cùng bảng Barcelona, thêm kình địch khó nhằn là PSV Eindhoven và Tottenham – đội sau đó vào chung kết.

Năm nay w88 casino, Slavia Praha chưa đủ đẳng cấp để tham gia vào cuộc đua tranh ở bảng F này, cần thực tế thì Inter sẽ gian nan trực tiếp có Dortmund. Vòng bảng mangthể là vô cùng dài, nhưng cũng với thể trôi nhanh nếu đội bóng Xanh-Đen không chiếm hữu kết quả tốt lúc nhập cuộc. Chông gai ở trong từng trận đấu.


17 năm sự nghiệp, Real Madrid và Galatasaray là 2 trong số 6 đội bóng mà Sneijder đầu quân và cũng như Inter, họ cũng bị các lá thăm mà cựu cầu thủ 35 tuổi này cầm lên. 2 CLB được đưa vào bảng A mà ở ấy , thêm một sự hiện diện khác càng tạo thêm sức hút – Paris Saint Germain.

Real Madrid hướng đến “mùa giải báo thù” sau nỗi ê chề của việc giới hạn chân ở vòng knock-out đầu tiên mùa 2018/19. PSG thậm chí còn xấu hổ hơn vì biết bao nhiêu tiền đã đổ ra vẫn không đủ để đưa họ đi xa hơn vòng 1/8 – 3 mùa liên tiếp bị chiếc tại vòng đấu này.

Đáng nói là, thời điểm họ đối đầu, Neymar đã mang thể khoác lên mình màu áo trắng. Hoặc trường hợp ko, sẽ là màn đối đầu đáng xem xét giữa Neymar sở hữuEden Hazard. ví như không nữa, Keylor Navas sẽ là người đổi mẫu logo vương miện Hoàng gia sang hình ảnh tháp Eiffiel kiêu hãnh để đối đầu Real .



Người ta cũng không quên rằng k8vn, Kylian Mbappe cũng là nhân tố mà Real rất thèm khát – dù chưa thể mang anh hiện tại , nhưng dù sao, cặp đấu này được cho là để gian khổ ngôi vị đầu bảng, bởi Galatasaray và Club Brugge ko dễ xen vào cuộc đua.

Đội bóng còn lại mà Sneijder từng thi đấu hiện diện tại vòng bảng năm nay là Ajax Amsterdam. Ghi dấu ấn mạnh mẽ ở mùa trước với việc vào bán kết nhưng đội bóng Hà Lan vẫn buộc phải đá vòng cái để mang tên trong Nhóm hạt giống số 2. Và rồi, Sneijder cùng Cech gắn Ajax vào bảng F mang Chelsea – đội bóng cũ của thủ thành người CH Séc, cộng 2 đối phương được đánh giá là “ương ngạnh” từ Tây Ban Nha (Valencia) và Pháp (Lile).

Sau “bảng tử thần” cộng chuyện về các đội bóng cũ của Sneijder và Cech, những bảng đấu còn lại chứng kiến các cặp đấu mà duyên và nợ vẫn còn siêu mới. Juventus và Atletico Madrid gặp lại nhau ở bảng D để gợi nhớ về một trong các đêm tuyệt vời nhất của Cristiano cr7 giúp Juve lội ngược cái ở mùa giải trước.



Atletico muốn đòi món nợ đó và điều đặc thù là, họ mang Joao Felix, tài năng trẻ người Bồ Đào Nha, để đối đầu có cr7 - đàn anh, người đội trưởng của Felix ở ĐTQG.

Liverpool lên ngôi vô địch hồi tháng 6 gần đây nhưng chung người ko quên rằng, hành trình “chết đi, sống lại” của The Reds bắt đầu bằng trận thắng Napoli 1-0 trên sân nhà Anfield để lách qua khe cửa hẹp ở vòng bảng nhờ ghi đa dạng hơn kình địch 2 bàn thắng. Nhưng mùa này, vòng bảng sẽ dễ chịu hơn với Jurgen Klopp và các học trò, lúc bảng E chỉ mang thêm Salzburg và Genk.

Manchester City quá dễ chịu ở bảng C, Tottenham chỉ khá gian truân trước Bayern Munich tại bảng B, trong khi bảng G mới thực sự căng thẳng với 4 đấu thủ ngang tài, cân sức là Zenit St Petersburg, Benfica, Lyon và RB Leipzig.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien