Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

NGôi sao Griezmann không được phép lấy áo số 7


hiện thời số 7 của Barca bỏ trống sau khi Coutinho đi nhưng Griezmann ko thể nhận số áo này.




xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-truc-tuyen-ngay-cang-phat-trien-tai-truong-dau-thomo-campuchia/

khi Griezmann chuyển đến đầu quân cho Barca từ Atletico Madrid, số 7 của đội bóng xứ Catalan thuộc về Coutinho. vì vậy , cựu tiền đạo Real Madrid Sociedad đã sắm mẫu áo số 17 thay vì số 7 phù hợp của mình.


Coutinho vừa rời Barcelona chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn với thời hạn một năm. bởi vậy , chiếc áo số 7 của Barcelona tạm thời bỏ trống.


Griezmann vô cùng muốn lấy số 7 của Barca sau khi Coutinho ra đi (tuyển thủ Pháp mặc số áo này ở Atletico Madrid và Les Bleus) nhưng không thể, theo quy định của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF).


Cụ thể k8 mobile, RFEF không cho phép cầu thủ dùng 2 số áo trong cộng 1 mùa giải. Đầu mùa, Barcelona đăng ký số 17 cho Griezmann do đó tuyển thủ Pháp bắt buộc trung thành cósố áo này hết mùa 2019/20.


Cũng liên quan đến Griezmann, hôm qua, cố vấn cũ của tuyển thủ Pháp là Eric Olhats đã mách nước nhỏ thông tin bất lợi cho Barca liên quan tới vụ Gã khổng lồ xứ Catalan giải phóng hợp đồng cho cầu thủ này từ Atletico Madrid. Theo ông Eric Olhats, Barcelona đã “đi đêm”, ký hợp đồng sơ bộ với Griezmann từ tháng 2/2019, đúng như tố cáo của Atletico Madrid.


Atletico Madrid đã đâm đơn kiện Barcelona w88club, đòi đội bóng xứ Catalan trả 200 triệu euro giải phóng hợp đồng cho Griezmann thay vì 120 triệu nhưng chưa thành công. Atletico Madrid cho rằng Barca đã ký hợp đồng mang Griezmann vào thời điểm điều khoản giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Pháp là 200 triệu euro (giảm xuống còn 120 triệu từ ngày 1/7).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien