Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Navas không muốn ở lại dự bị tại Real

 Keylor Navas không muốn ở lại để tiếp tục chuẩn bị cho Thibaut Courtois.

Hiểu được nguyện vọng của Navas,Theo ty le hom nay Marca cho biết, Real đang tiến hành tìm kiếm cho anh một đội bóng mới. Điều này cũng có nghĩa là Real sẽ tìm một thủ môn khác để dự bị cho Courtois.



Navas không muốn đặt trước mùa thứ hai liên tục.




Trước đó, Real đã đưa thủ môn thứ ba, Andriy Lunin, đến Valladolid theo hợp đồng một năm. Xem bảng ty le hom nayMột thủ môn trẻ khác, Luca, con trai của HLV Zinedine Zidane, cũng được cho mượn tại Racing.

Navas đã có kế hoạch chuyển sang PSG. Khả năng này có thể hồi sinh vì PSG hiện chỉ có một thủ môn giỏi, Alphonse Areola.

Navas hy vọng sẽ lấy lại vị trí số một tại Bernabeu kết thúc khi HLV Zidane tuyên bố vào mùa hè rằng Courtois sẽ bắt đầu. Courtois có lợi thế về tuổi tác, trẻ hơn Navas năm tuổi và quan trọng nhất là Chủ tịch Florentino Perez.

Navas bắt đầu chơi cho Real sau World Cup 2014,cuoc banh88 giải đấu mà anh tỏa sáng với Costa Rica. Thủ môn 32 tuổi đã giúp đội bóng Hoàng gia giành được một La Liga và ba Champions League.

Rời Navas là một bước tiến khác của Real trong quá trình thay đổi đội bóng. Lần tới, nếu có một cầu thủ thay thế xứng đáng, Real có thể chia tay cả Marcelo, Sergio Ramos và Luka Modric.

Đội bóng Bernabeu đã mua sáu cầu thủ mùa hè 2019, bao gồm Hazard, Militao, Ferland Mendy, Rodrygo, Luka Jovic và Kubo. Tuy nhiên, ngoài Hazard, năm cầu thủ còn lại cần thời gian để tìm vị trí của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien