Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Bayern ra giá bán “Cậu bé vàng”


Sao trẻ quyết tìm thời cơ ở Man Utd, Sanchez vẫn được đánh giá cao, Bayern ra giá tiền “Cậu bé vàng”, Kubo bằng lòng học việc ở giải hạng hai ,… là những tin chính trong phiên bản tin sáng ngày 22/8 của Bóng đá số.

xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-mau-chien-nho-nhung-ky-thuat-dung-chuan-co-mot-khong-hai/

Sao trẻ quyết sắm thời cơ ở M.U. Báo giới Hà Lan khẳng định, Feyenoord và PSV đã yêu cầu Man Utd cho mượn Tahith Chong nhưng thiên tài trẻ này chối từ quay về quê nhà để tiếp diễn tìm kiếm thời cơ ở sân Old Trafford. Tuy chưa được HLV Ole Gunnar Solskjaer dùng sau 2 vòng đấu đầu tiên của Premier League nhưng mà cầu thủ chạy cánh 19 tuổi đã để lại tuyệt vời hơi tốt ở loạt trận giao hữu trước mùa giải.





Henry tự tín kqbd. Trong thử thách trước tiên trên cương vị HLV trưởng, Thierry Henry đã thất bại hoàn toàn lúc bị Monaco sa thải chỉ sau 3 tháng (chỉ mang 4 thắng, 5 hòa sau 20 trận). Trong khi , huyền thoại người Pháp vẫn tự tín rằng ông với thể biến thành một HLV thành công .


Sanchez vẫn được bình chọn cao. Cựu tiền đạo Robin van Persie nhận xét, Alexis Sanchez vẫn là 1 cầu thủ phong cách mang thiên tài không thể phủ nhận. tuy vậy, theo Van Perise, ngôi sao người Chile sa sút là bởi anh không còn giữ được sự hạnh phúc khi chơi bóng.



Fernandinho sẵn sàng giúp sức Rodri. Ngôi sao kì cựu Fernandinho san sớt , anh chuẩn bị trợ giúp và đưa ra những lời khuyên cho tân binh, cùng lúc là người gian khổ trực tiếp vị trí chiếm hữu mình, Rodri. Theo tiền vệ người Brazil, bản hiệp đồng giá trị 63 triệu bảng của Man City là 1 cầu thủ rất giỏi và sẽ giúp ích cho đội bóng ở mùa giải năm nay cũng như ngày mai dài lâu .


Bayern ra giá tiền “Cậu bé vàng”. Nguồn tin uy tín hàng đầu tại Pháp, RMC Sport tiết lộ, Renato Sanches rất hứng thú chiếm hữu đề nghị của Lille và Bayern Munich cũng chuẩn bị chia tay “Cậu nhỏ bé quà 2016” nếu thu về 30 triệu euro. Trong khi đó, ở Đức, Bild đưa tin, nếu như bán tiền vệ người bồ Đào Nha, Hùm xám sẽ thúc đẩy tuyển mộMarc Roca, cầu thủ có luật pháp phóng thích giao kèo trị giá 40 triệu euro mang Espanyol.





Cầu thủ Hà Nội lên tuyển muộn. bởi trận bán kết lượt về liên khu vực AFC 2019 có Altyn Asyr diễn ra vào ngày 27/8 nên những cầu thủ Hà Nội dự kiến sẽ lên tuyển muộn hơn những bằng hữu 3 ngày. dự định , vào ngày 26/8, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu có Thái Lan.


Kubo bằng lòng học việc ở giải hạng nhị thethao247. Tuy để lại tuyệt hảo rất hăng hái trong loạt trận giao hữu trước mùa giải mà phổ quát kỹ năng , Takefusa Kubo vẫn sẽ rời Real Madrid để kiếm tìm cơ hội ra sân. Theo nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha, “sao mai” 18 tuổi người Nhật đã đồng ý gia nhập Real Mallorca, CLB đang đá ở giải hạng nhị theo bản giao kèo cho mượn một mùa.


Malaysia vẫn gọi lão tướng. Để sẵn sàng cho cuộc đấu sở hữu Indonesia vào ngày 5/9, HLV Tan Cheng Hoe đã lên danh sách triệu tập 27 cầu thủ Malaysia. Đáng để ý là sự góp mặt của tiền đạo kì cựu, Talaha, người bị báo giới Malaysia bình chọn là không còn giữ được phong độ lúc đã bước sang tuổi 33.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien