Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Pep cảm thấy các giải bóng đá cần có "hắc mã"

Man City tấn công bại Bristol City với tỷ số 2-1 dù bị đội khách dẫn trước trong hiệp đầu tiên. Pha lập công ấn định chiến thắng của Man City được Sergio Aguero thực hiện ở phút bù giờ cuối trận.

choi xoc dia qua mang

"Khi hai đội cùng muốn chơi bóng gặp nhau, những người hưởng lợi là cổ cổ vũ và trái đất đá bóng. Điều này đảm bảo đó là một cuộc chiến hay và công việc của chúng tôi vẫn là tìm cách tấn công bại kẻ thù. Chúng tôi đã gặp rất nhiều kiểu đội bóng ở mùa này và luôn có cách giành chiến thắng", Guardiola nói sau trận chiến.

"Đây là một trận đấu đẹp và xin dành lời khen ngợi cho Bristol. Họ chẳng thể tấn công bại tứ đội bóng ở Ngoại hạng Anh liên tục nếu không có được sự doanh nghiệp tốt và những cầu thủ xuất sắc".

Bristol City chính là đội đã loại Man Utd ở tứ kết Cup Liên đoàn. Trước đó họ cũng bước qua các tình địch ở hạng đấu cao nhất nước Anh là Watford, Crystal Palace và Stoke. Đội bóng của chiến lược gia Lee Johnson là những người ghi nhiều bàn nhất ở Cup Liên đoàn mùa này với 17 lần làm tung lưới kẻ thù.

Sức mạnh của Man City ở mùa giải năm nay khiến đa phần các đội bóng đối đầu chọn cách chơi phòng vệ. Ngoài ra, Bristol đã chơi tấn công và sản xuất nhiều cơ hội nguy hiểm trước khi có bàn thắng mở tỷ số trên chấm phạt đền của Bobby Reid.

Trận bán kết lượt về giữa hai đội diễn ra trên sân của Bristol vào ngày 23/1. Trong tư lần gần nhất giành chiến thắng ở lượt đi bán kết Cup Liên đoàn, Man City đã vào chung kết tới ba lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien