Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Arsenal ‘chưa thành tài đã thành tật’



Ngôi sao trẻ đang được Arsenal đem cho Hoffenheim mượn, Reiss Nelson đã bị đội bóng Đức trừng phạt bởi lý do kỉ luật.
http://choidaga.net/ga-bach-dau-chi-la-xau-hay-tot-va-nhung-dac-diem-cuc-la-cua-chung/
Reiss Nelson là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao nhất mà Arsenal hiện mang . Để sao mai 19 tuổi người Anh với cơ hội chứng tỏ bản thân, Pháo thủ đã cho anh sang Đức tu nghiệp trong màu áo Hoffenheim. Nelson đã chơi siêu ấn tượng trong thời gian mới tới khi ghi đến 6 bàn/7 lần ra sân trước tiên ở Bundesliga.



Tuy nhưng mà , Nelson ko còn giữ được duyên ghi bàn cũng như sự hứng khởi ban đầu. Thay vào đấy , ngôi sao trẻ thuộc biên chế Arsenal lại vướng vào những rắc rối liên quan tới vấn đề kỉ luật. Cụ thể, anh đã bị chiếc khỏi đội hình Hoffenheim trong trận thắng 2-1 trước Nurnberg vào chủ nhật tuần trước.
http://thichdaga.com/ga-da-chan-chi-la-tot-hay-xau-thi-phu-thuoc-vao-nhieu-yeu-to/

Báo giới Đức khẳng định Nelson không gặp bất cứ bị thương bất ngờ nào hay mang vấn đề về thể lực mà lý do “rõ ràng liên quan tới việc vi phạm kỉ luật”. các đồn đoán này sau ấy được HLV Julian Nagelsmann xác nhận. Chiến lược gia người Đức tuyên bố hình phạt này là “biện pháp giáo dục” mà ông dành cho cầu thủ 19 tuổi.


Đây là lời cảnh báo dành cho Nelson và anh buộc phải nỗ lực để sắm lại sự tin tưởng của HLV Nagelsmann giả dụ không muốn bị “trả về địa phương” sớm. Sau quãng thời gian bùng nổ đầu mùa, Nelson thậm chí từng được HLV Gareth Southgate triệu tập lên đội tuyển Anh. Dù thế , với chỉ một lần đá chính từ tháng 12 và “tịt ngòi” từ tháng 11 đếngiờ, sẽ vô cùng khó để sao mai thuộc biên chế Arsenal được góp mặt trong danh sách Tam sư ở lần tập trung đến .
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien