Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

bốc thăm tứ kết Champions League?



Theo lịch, vào chiều tối mai, LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League.

http://thichdaga.com/ga-da-top-5-co-thanh-tich-va-the-da-hay-nhat-cac-truong-ga-viet-nam/
Đêm qua, loạt trận cuối cộng lượt về vòng 1/8 Champions League đã kết thúc có 2 tấm vé đi tiếp thuộc về Barca (thắng Lyon 5-1) và Liverpool (thắng Liverpool 3-1). Đây cũng là 2 đại diện cuối cộng đoạt vé dự vòng tứ kết Champions League.


Trong số 8 CLB dự vòng tứ kết, bóng đá Anh chiếm thế áp đảo có 4 đại diện, bao gồm Man Utd, Man City, Liverpool và Tottenham. Phần còn lại là Ajax Amsterdam (Hà Lan), Barcelona (Tây Ban Nha), Juventus (Italia) và FC Porto (Bồ Đào Nha).


Trong số 8 CLB mang mặt ở tứ kết Champions League mùa này, chỉ sở hữu 2 CLB chưa từng đăng quang trong quá khứ là Man City và Tottenham. Ở phần còn lại, Liverpool và Barca là 2 đội bóng với thành tích tốt nhất (cùng 5 lần giành Champions League).


Theo lịch dự kiến được UEFA đăng tải trên trang chủ, lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League sẽ được tổ chức tại tòa nhà bóng đá châu Âu (Nyon - Thụy Sỹ) vào 18h00 (giờ Việt Nam) chiều tối mai (15/3).
http://choidaga.net/xem-tuong-ga-da-qua-7-tieu-chuan-dua-vao-kinh-nghiem-su-ke-lau-nam/

Bắt đầu từ vòng tứ kết, UEFA sẽ ko phân mẫu hạt giống. bởi thế , mọi đội bóng đều sở hữu thể trở thành kình địch của nhau. Do đóng góp tới nửa số đại diện bắt buộc Premier League hoàn toàn có khả năng tạo nên một cặp nội chiến ở vòng 8 đội.


Theo đánh giá của những nhà chiếc châu Âu, Man City hiện đang là ứng viên số một cho chức vô địch có tỷ lệ 3/1 (đặt một ăn 3). Tiếp tới là Barca (9/2), Juventus (13/2) và Liverpool (9/1).


các trận lượt đi tứ kết sẽ diễn ra vào 2 ngày 9-10/4. Lượt về sẽ diễn ra sau ấy 1 tuần. Trận chung kết Champions League mùa này sẽ được tổ chức tại sân Wanda Metropolitano (Atletico Madrid) vào ngày 1/6.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien