Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

M.U tin Solskjaer sẽ có hợp đồng chính thức



mang những kết quả tuyệt vời đề cập từ khi thay Jose Mourinho, các cầu thủ Man Utd đều tin tưởng Ole Gunnar Solskjaer sẽ vươn lên là HLV chính thức của CLB.
http://choidaga.net/giong-ga-peru-thuan-chung-va-nhung-cach-cham-soc-ga-dac-biet/
Lên thay Jose Mourinho dẫn dắt Man Utd đầy bất ổn sở hữu ko ít hoài nghi về năng lực nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khiến các CĐV khó tính nhất cần hài lòng. Từ chỗ kém nhóm dự Champions League 11 điểm, 10 trận thắng và 2 trận hòa đã giúp Quỷ đỏ của Solsa áp sát vị trí trang bị 3 trên BXH mang chỉ 3 điểm ít hơn Tottenham.



ngoại trừ thất bại trước kình địch chiếm hữu lực lượng mạnh hơn PSG tại Champions League, nhìn chung Man Utd đã làm siêu tốt dưới thời Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy không chỉ gây ấn tượng về mặt kết quả mà cả lối chơi lẫn tài xoay sở giữa khi đội bóng gặp “bão chấn thương” cũng cực kỳ tối ưu . Ông cũng được lòng các học trò và kiểm soát được phòng thay đồ.


Nguồn tin uy tín Telegraph khẳng định, Solskjaer đang nhận được sự ủng hộ vô cùng phệ từ phòng thay đồ Man Utd. ngoài lối chơi hay chiến thuật phù hợp , các ngôi sao còn công nhận việc Solsa đã giúp họ khai thác được tối đa năng lực bản thân, điều đã bị kiềm tỏa phần nhiều dưới thời Mourinho. Đây cũng là tiêu chí quan trọng hàng đầu trong kế hoạch tuyển HLV của BLĐ Quỷ đỏ.

http://thichdaga.com/ga-da-ngu-sac-va-nhung-dac-diem-quy-hiem-cua-dong-linh-ke-nay/
bên cạnh ra, những cầu thủ Man Utd còn rất hài lòng lúc được khiến cho việc có đội ngũ phụ tá của Solskjaer gồm Mike Phelan (trợ lý lâu năm của Sir Alex Ferguson), cựu thủ quân Michael Carrick cộng những HLV Kieran McKenna và Mark Dempsey. đó là chưa đề cập các huyền thoại của sân Old Trafford như Gary Neville hay Rio Ferdinand cũng đều hết lòng ủng hộ Solsa nắm quyền chính thức.


Thực tế, Man Utd cũng đã ngấm ngầm “chốt” tương lai của Solskjaer lúc đưa ông lên làm trung tâm trong video quảng bá kêu gọi NHM tậu vé cả mùa của CLB. Bản thân chiến lược gia người Na Uy cũng úp mở: “Sẽ thật lạ giả dụ bạn xuất hiện trong đoạn video đó giả dụ mùa sau không còn ở đây nữa”.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien