Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Zidane chính thức về lại mái nhà dẫn dắt đội 1 Real

chủ toạ Florentino Perez đã chiến thắng trong việc thuyết phục Zinedine Zidane trở lại vị trí nhưng mà ông từng đảm trách từ năm 2016 tới tháng 5/2018. Cựu tuyển thủ Pháp sẽ dẫn dắt Real trong phần còn lại của mùa giải và thêm ba năm nữa.

Tin tức thể thao trên trang xóc đĩa trực tuyến ăn tiền VN

"Tôi rất hạnh phúc khi lại trở về nhà", Zidane nói trong cuộc họp báo được công ty tối qua 11/3 (giờ Madrid

song song với thông báo bổ nhiệm Zidane, Real tuyên bố chia tay Santiago Solari sau gần 5 tháng ông dẫn dắt CLB. "Real Madrid cảm ơn Santiago Solari về những gì ông đã làm, sự cam kết và lòng chung tình đã biểu thị tại ngôi nhà của mình", Real công bố.

Solari đã được đề xuất một vai trò khác tại CLB. Trước đó, ông từng dẫn dắt đội trẻ Real.

Zinedine rời Real vào ngày 31/5/2018 sau khi giúp CLB vô địch Champions League lần thứ ba liên tục. Trong nhiệm kỳ đầu tiên tại Real, Zidane cũng được bổ dụng vào giữa mùa giải. Ông thay thế địa điểm của Rafael Benitez vào tháng 1/2016 và tức tốc thổi một luồng gió thế hệ vào CLB.

Bên cạnh thành tựu vô tiền khoáng hậu ở Champions League, Zidane còn giúp Real giành nhì Siêu Cup châu Âu, nhì FIFA Club World Cup, một La Liga và một Siêu Cup Tây Ban Nha. Perez chờ đợi HLV người Pháp có thể tái hiện những chiến thắng đó và vực dậy "con tàu đắm" Real.

Nhiều ý kiến cho rằng Zidane khá mạo hiểm khi bằng lòng trở lại bởi đội hình Real lúc này cần tái thiết. Các trò cũ của ông khi xưa như Cristiano Ronaldo đã ra đi, Hình như Sergio Ramos, Marcello... Thì đều xuống phong thái. Theo Marca, Perez đã mất hai cuộc gặp riêng để thuyết phục Zidane quay về.

Real đang cay đắng với vị trí thứ ba tại La Liga, thua đầu bảng Barca 12 điểm. Họ đã bị loại khỏi Champions League và Cup Nhà Vua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien