Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Aubameyang giải thích khả năng đánh bại De gea của mình

"Các đồng đội giúp tôi thêm tự tín. Alexandre Lacazette kiếm về 1 quả phạt đền. Ấy là món quà xuất sắc trong khoảng cậu ấy", Pierre-Emerick Aubameyang đề cập sau khi ghi bàn quyết định hạ Man Utd 2-0 tối 10/3. "Tôi đã mắc sai trái trận gặp Tottenham, khi liếc xuống đất ở thời khắc cuối, mà ko nhìn Hugo Lloris. Trước David De Gea, tôi đã nhìn thẳng đến lúc chân chạm vào bóng, và tập kết hoàn toàn vào quả sút của mình".

Nguồn tin thể thao xoc dia qua mang VN

Aubameyang là chuyên gia thực hành phạt đền, cả trong màu áo Dortmund trước đây, lẫn Arsenal hiện giờ. Tính từ đầu mùa 2018-2019, tiền đạo người Gabon bốn lần được trao thời cơ và mới một lần ko hoàn thành nhiệm vụ. Không những thế, cú sút hỏng của chân sút 29 tuổi ở cuối trận khiến Arsenal rơi thắng lợi trước Tottenham ở vòng 29.

Đối mặt De Gea trên chấm 11 met tối 10/3, Aubameyang chịu phổ biến áp lực. Dù thế, anh giữ nguyên góc sút, giống như khi bị Lloris tắt hơi phục cách thức đây 1 tuần. "Tôi biết xác thực trái bóng nằm ở đâu và tập luyện cảm giác đấy liên tục hàng ngày. Tôi biết thử thách lúc đá phạt đền rất khó khăn, nhưng luôn tự tín nhận nhiệm vụ. Nếu như còn bỏ lỡ cơ hội, tôi liệu còn biết kể gì", chân sút số 1 Arsenal san sẻ.

Trong danh sách làm bàn tại trác tuyệt Anh mùa năm nay, Aubameyang xếp thứ nhì, cùng mang 17 bàn như Mohamed Salah, Harry Kane, và kém Sergio Aguero đứng đầu một bàn. Cựu Vua phá lưới Bundesliga có dịp tái lập thành tích tương tự trên xứ sương mù. Anh thổ lộ: "Trở thành vua phá lưới với ý nghĩa rất lớn với tôi. Siêu đẳng Anh mang phổ biến trung phong chuyên nghiệp, và cuộc khó khăn sẽ rất khốc liệt, tới tận phút rút cuộc. Bên cạnh đó, giành vé dự Champions League là mục tiêu quan trọng hơn có tôi. Chúng tôi đang hot lòng trở lại giải đấu hàng đầu châu Âu và dốc toàn lực cho điều này".

Arsenal trở lại top 4 siêu việt Anh, sau chiến thắng Man Utd 2-0. "Pháo Thủ" vẫn còn một phương pháp khác để dự Champions League mùa sau, đó là quán quân Europa League - giải đấu họ đã vào vòng 1/8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien