Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Mourinho đặt nghi vấn cho khả năng của Solskjaer

Mourinho đưa ra quan điểm khi comment về sự việc Fulham, CLB đang ngấp nghé xuống hạng, thay HLV dày dạn kinh nghiệm Claudio Ranieri bằng người mới vào nghề Scott Parker.

Tin tức thể thao trên xóc đĩa trực tuyến online

nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói trên beIN Sports: "Fulham rất có thể sở hữu một HLV hay hơn Claudio hay không? Chưa hẳn. Các bạn có thể so sánh hay không thói quen giữa Claudio và Scott - người lần thứ nhất làm HLV? Hoàn toàn không. Dẫu thế, thỉnh thoảng biến đổi mang lại một số thành tích tích cực, chẳng hạn như CLB cũ của tôi. Chỉ có điều, tôi không quá tín nhiệm vào những thay đổi này trong dài hạn"

Hiện chưa rõ Solskjaer rất có thể thành công trong dài hạn đối với Man Utd hay không, nhưng trước đôi mắt, nhà cầm quân người Na Uy đang tạo đc niềm tin với CĐV và lãnh đạo đội bóng. Từ đó thay Mourinho cuối năm ngoái, Solskjaer giúp Man Utd thắng 13 trong 16 trận. Ông cũng chính là HLV giành nhiều điểm nhất trong 10 trận đầu làm việc tại Ngoại hạng Anh.

tận mắt chứng kiến thành đạt mới đây, chỉ đạo Man Utd đang có ý bổ nhiệm Solskjaer làm HLV chính thức. Điều này cũng có nghĩa "Quỷ Đỏ" sẽ bỏ qua những ứng cử viên danh giá như Zinedine Zidane hay Mauricio Pochettino.

từ khi tách rời Man Utd, Mourinho chỉ làm bình luận viên bóng đá trên truyền hình. Theo trang Goal, "Người đặc Biệt" sắp trở lại làm việc, có thể là đối với hai CLB cũ Real Madrid hoặc Inter Milan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien