Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

HLV Unai Emery đổ lỗi cho thẻ đỏ vì thua đau


Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng, Arsenal thua Rennes là do chơi thiếu người.
http://thichdaga.com/4-dong-ga-tre-da-cua-dep-nhat-va-duoc-san-don-nhieu-trong-2019/



Trong chuyến làm khách Rennes ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, Arsenal đã chiếm hữu bàn mở tỷ số ngay phút vật dụng 3 nhờ công của Alex Iwobi. Tuy nhiên, từ sau lúc hậu vệ Sokratis bị truất quyền thi đấu (phút 41), Arsenal bị thủng lưới 3 lần sau 2 pha lập công của Bourigeaud và Sarr cộng cú đá phản lưới của Nacho Monreal.


Để thua với tỷ số 1-3, HLV Unai Emery cho rằng, chơi thiếu người là nguyên nhân khiến cho Pháo thủ bại trận tại Pháp. Chiến lược gia Tây Ban Nha tự tin khẳng định, Arsenal sẽ đánh bại Rennes ở trận lượt về tại Emirates (15/3) để giành vé tứ kết Europa League.
http://choidaga.net/ga-tre-da-cua-sat-va-nhung-tieu-chuan-chon-lua-de-co-duoc-ga-hay/

“Chúng tôi đã chơi cực kỳ tốt ở 40 phút đầu trận. Chúng tôi đã ghi bàn, tạo đa dạng cơ hội, kiểm soát trận đấu và ko cho tình địch cơ hội. Tuy nhiên, dòng thẻ đỏ đã thay đổi toàn thể thứ . dòng thẻ đỏ đã khiến cho đa số vũ trang diễn ra ko theo mong muốn và kế hoạch của chúng tôi.


Thật khó chấp nhận kết quả trận lượt đi nhưng chúng tôi còn 90 phút và hơn thế ở trận lượt về. Tôi tin vào các học trò của tôi. Tôi tin, được sự cổ vũ của CĐV nhà và chơi đủ người, Arsenal sẽ chơi tốt ở trận lượt về để giành quyền đi tiếp”, HLV Unai Emery tuyên bố sau trận.


Ở lượt đi vòng 1/16 Europa League mùa này, Arsenal từng thua sốc BATE Borisov có tỷ số 0-1. Tuy nhiên, trong trận lượt về tại Emirates, đội bóng London đã đè bẹp kình địch Belarus mang tỷ số 3-0 để giành quyền chơi vòng 1/8.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien