Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Huấn luyện viên của Văn Lâm đột ngột từ chức


HLV của Muangthong Utd, Borwonwatanadilok đã quyết định từ chức sau màn khởi đầu thất vọng ở giải VĐQG Thái Lan mùa này...

http://choidaga.net/nuoi-ga-da-bang-bi-quyet-sieu-hay-cua-su-ke-lao-lang-chia-se-2019/
Ở loạt trận thuộc vòng 5 Thai League diễn ra chiều tối qua, Muangthong Utd đã gây thất vọng bự khi dễ dàng để thua CLB Ratchaburi có tỷ số 0-2. Đây đã là thất bại vật dụng 3 của Văn Lâm và các đồng đội sau 5 vòng đấu thứ nhất của mùa giải mới.



bởi thế , ko lâu sau trận đấu này, HLV Borwonwatanadilok đã tuyên bố từ chức. Thông tin này đã được ông xác nhận trên Siam Sport.


"Như tôi đã từng đề cập , tôi sẽ cân nói về tương lai của mình với Muangthong sau 5 trận đấu thứ 1 ở Thai League 2019. bây chừ chính là thời điểm phù hợp để tôi quyết định chấm dứt công việc của mình chiếm hữu đội bóng", tờ Siam Sport dẫn lời HLV Borwonwatanadilok.
http://thichdaga.com/chon-ngoai-hinh-ga-da-bang-nhung-ky-nang-va-kinh-nghiem-bi-mat/

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo vì đã cho tôi cơ hội dẫn dắt Muangthong Utd. Tôi cũng cảm ơn đa số cầu thủ, đội ngũ trợ lý và người ngưỡng mộ. Tôi muốn xin lỗi mọi người ngẫu nhiên thể hoàn thành được mục tiêu như kỳ vọng. Tôi hy vọng Muangthong sẽ sớm trở lại sở hữu các chiến thắng", HLV Borwonwatanadilok nhắc thêm.





Ở 2 mùa giải gần nhất (2017 và 2018), Muangthong Utd đều để mất chức VĐQG Thái Lan vào tay Buriram Utd. do vậy , ở mùa giải này, họ đặt tham vọng bự sở hữu nhiều chủng loại bản hợp đồng chất lượng, trong ấy mang thủ thành Đặng Văn Lâm.


Văn Lâm thi đấu không tệ ở Muangthong Utd nhưng đội bóng này lại chưa thể hiện được nhiều trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Sau 5 trận đấu, đội bóng thuộc tỉnh Nonthaburi mới chỉ ghi được 5 bàn nhưng đã 6 lần để lọt lưới, hiện đang xếp thứ 10 ở Thai League 2019.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
Tạm thời dẫn dắt Muangthong Utd sẽ là HLV tạm quyền Jetsada Jitsawad. Theo lịch, vào giữa tuần này, Văn Lâm và các đồng đội sẽ chiếm hữu chuyến khiến khách trên sân của Chainat Hornbill, đội bóng đang đứng cuối BXH.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien