Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Tái chiến với PSG, Chủ của M.U gặp Solsa trước trận




Trước trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League, chủ mang Man Utd Avram Glazer đã với cuộc gặp gỡ, đề cập chuyện vui vẻ với HLV Ole Solskjaer.
http://choidaga.net/ga-mat-quy-va-nhung-dac-diem-quy-hiem-cua-no/
HLV Ole Solskjaer đang nhận được sự tín nhiệm của nhà Glazer lúc giúp Man Utd hồi sinh mạnh mẽ. Dưới sự dẫn dắt của Solsa, M.U đã thắng 13 trận trên tổng số 16 lần ra sân ở hồ hết đấu trường và đang góp mặt trong top 4 Premier League.



Trong buổi tập của M.U để khiến quen có SVĐ Parc des Princes, HLV Solskjaer đã được ông Avram Glazer đến gặp gỡ, hỏi han. những hình ảnh từ cuộc trò chuyện vui vẻ này cho thấy, Solsa đang đứng trước cơ hội vô cùng lớn sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt M.U chính thức.


Đây cũng chẳng phải là lần đầu tiên Solskjaer gặp gỡ ông chủ của M.U. Trước đó, trong chiến thắng 3-0 trước Fulham, ông Avram Glazer đã vào phòng thay đồ để chúc mừng tiền đạo huyền thoại của sân Old Trafford.
http://thichdaga.com/ga-tre-tan-chau-cung-bo-long-tuyet-dep-van-nguoi-me-va-dieu-ban-can-biet/

Báo chí Anh cho biết, Phó chủ tịch Ed Woodward vô cùng muốn đưa Mauricio Pochettino ngồi vào loại "ghế nóng" ở M.U vào mùa Hè này nhưng cực kì khó để khiến điều đó khi Solskjaer đang khiến quá tốt công việc của mình.


không tính việc giúp M.U vào top 4, Solsa còn hồi sinh những ngôi sao đánh mất phong độ dưới thời Mourinho như Pogba, Lukaku hay Rashford. ngoại trừ đó, các CĐV Quỷ đỏ cũng đang hết lòng ủng hộ "Sát thủ với gương mặt trẻ thơ" sau những thành tích và bầu không khí ông mang tới cho đội bóng.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
Trước trận đấu với PSG, Solskjaer siêu tự tin sẽ tạo cần cú ngược chiếc thần thánh. Việc Ajax gây địa chấn ở Bernabeu đêm qua sẽ là 1 động lực để những cầu thủ M.U chiến đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien