Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Zidane đã biết dừng chân đúng lúc

Phỏng vấn sau bình luận được xóc đĩa ăn tiền online ghi nhận

"Zidane đã ra đi đúng lúc khi Real không còn Ronaldo. Đó là toàn cục vấn đề. Bất cứ HLV nào đến thay cũng phải nhìn thấy với 1 nghĩa vụ khó khăn. Không tồn tại Ronaldo đồng nghĩa với việc Real mất 50 bàn mỗi mùa", Gullit nói trên Goal (Italy) hôm 5/3, sau trận Real thua Ajax 1-4 .

HLV Zinedine Zidane chia ly Real hồi hè năm trước, đồng nghĩa ngay sau chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp. Không lâu tiếp đến, tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng ra đi & để lại một nhóm bóng khủng hoảng.

Tuần qua là giai đoạn phán quyết với Real. Sau hai trận thua trước Barca tại Cup nhà Vua & La Liga, đội chủ sân Bernabeu bị nockout nốt khỏi Champions League lúc thua Ajax đối với tỷ số 4-1 ở lượt về & chung kết 3-5 ở vòng 1/8.

trước khi bị nockout, đối với chuỗi trận có nét đầu năm mới 2019, Real từng nhận được nhiều ngợi khen. Một trong những Chuyên Viên thậm chí đánh giá Real hoàn toàn có thể vô địch âu lục lần thứ tư liên tiếp.

dẫu thế, sau hai trận thua Barca ở đấu trường quốc nội, đội chủ sân Bernabeu không còn là chính chúng ta. Khi tái ngộ Ajax, đội quân dưới trướng HLV Solari chẳng những không phát huy được ưu thế thắng lượt đi mà còn để thua đậm.

Gullit cho biết: "Tôi không hề ko ngờ. Tôi đã xem và thấy rằng trong trận lượt đi trên sân nhà, Ajax không đáng thua. Tôi thấy có thời cơ, đặc biệt là ở Madrid. Kế tiếp, lúc xem trận Real - Barca, tôi cũng nhận thấy Real chơi giảm sút. Điều tệ nhất là Real đã cho kẻ thù trận đấu đơn giản nhất mùa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien