Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Soi kèo Bỉ - Nga, 02h45 ngày 22/3


Vắng Romelu Lukaku vào thời điểm này ko thành vấn đề bự có đội tuyển Bỉ, đặc trưng khi kình địch của họ là Nga đã yếu hơn đông đảo so có một năm trước.
http://choidaga.net/lai-giong-ga-da-bang-hai-phuong-phap-hieu-qua-cao-nhat-2019/
LỰC LƯỢNG


BỈ: Romelu Lukaku, De Bruyne, Mousa Dembele và Thomas Meunier vắng mặt vì chấn thương.


NGA: Ilya Kutepov và Roman Zobnin vắng mặt vì chấn thương.



Tại World Cup 2018, Nga có tư cách thức chủ nhà đã tiến thẳng vào vòng tứ kết và chỉ thua Croatia trên chấm 11m. Trên đường đi, đội bóng của HLV Stanislav Cherchesov thể hiện lối chơi phóng khoáng nhưng không kém phần lì lợm. tuy vậy, màn trình diễn ấy đến 1 đa số nhờ tinh thần, khát khao chứng minh bản thân của những cầu thủ trước làn sóng chỉ trích của giới ngưỡng mộ .

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
Sau giải đấu ấy , tuyển Nga lập tức đau đầu với vấn đề lực lượng, lúc với quá nhiều cựu binh cao tuổi muốn chia tay đội tuyển. Cho dù vẫn có được 2 chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ ở Nations League nhưng lối chơi của Nga ko còn mạnh mẽ như trước. Hệ quả thấy rõ nhất là họ đã thua trắng 2 trận gần nhất trước Đức và Thụy Điển. Trong ấy thất bại 0-2 trước Thụy Điển làm Nga mất vé thăng hạng ở Nations League siêu đáng tiếc.


Ngược lại, Bỉ cũng sở hữu dấu hiệu đứng yên tại chỗ sau lúc giành hạng 3 ở World Cup 2018. Đây là điều dễ hiểu lúc “Quỷ đỏ” không chiếm hữu nhân tố nào mới nổi trong thời gian này. các ngôi sao của họ đều đã chinh chiến từ lâu và ít đa dạng với sức ì về tâm lý. Thất bại thảm hại 2-5 trước Thụy Sĩ thậm chí suýt khiến cho HLV Roberto Martinez mất ghế.

http://thichdaga.com/5-nguyen-tac-nuoi-ga-da-mot-cach-don-gian-hieu-qua-nhat-nam-2019/
Tuy nhiên, Bỉ vẫn hơn Nga ở 1 điểm: họ có dàn cầu thủ chất lượng hơn nhiều phần . cộng gặp vấn đề tâm lý và bất ổn phong độ, Bỉ vẫn mang thể chiến thắng nhờ khoảnh khắc của một ngôi sao. Việc Romelu Lukaku bị thương cũng là điều tích cực với Bỉ, bởi lẽ cơ hội sẽ được trao cho những tiền đạo khác, khát khao tỏa sáng hơn, như Batshuayi hay Origi. Tương tự như vậy, sự vắng mặt của De Bruyne sẽ giúp ích cho Tielemans hay Dennis Praet.


Vấn đề to nhất mang Bỉ lúc này có lẽ là hệ thống và chiến thuật của Martinez. Rõ ràng, sơ đồ 3 hậu vệ chỉ giúp Bỉ mạnh hơn trước đôi chút, chứ ko đủ giúp họ tiến quá xa. Ở vòng mẫu Euro 2020, Nga là địch thủ mạnh nhất của Bỉ ở bảng I, ko kể Scotland. bởi vì đó , HLV Martinez sẽ với không ít cơ hội thử nghiệm, chọn ra công thức chiến thắng mới cho họ.


Dự đoán: Bỉ thắng 2-0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien