Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

NGôi sao Hazard đã quyết định rời Chelsea tới Real



Theo nguồn tin của AS, Eden Hazard đã quyết định chuyển đến Real vào Hè này bất chấp việc Zidane với trở lại dẫn dắt đội bóng Hoàng gia TBN hay ko.
http://choidaga.net/ga-da-ngoai-hinh-xau-duoc-nhan-biet-qua-5-dac-diem-co-ban-nhat/

Zidane đã được Chủ tịch Flo Perez tái bổ nhiệm để đưa Real trở lại đỉnh cao sau những khủng hoảng liên tiếp dưới thời Lopetegui và Solari. Chiến lược gia người Pháp đã bắt đầu nhiệm kỳ vũ trang 2 của mình bằng chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo, ngoài đấy là dấu ấn khởi sắc cho sự hồi sinh của Marcelo và Isco.



Việc Zidane trở lại Bernabeu đã dẫn đến các đồn đoán rằng Hazard sẽ rời Chelsea để chuyển đến TBN. Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận của AS, ngôi sao người Bỉ thậm chí đã quyết định gia nhập Real Madrid vào mùa Hè trước lúc Zizou "tái hôn" sở hữu Los Blancos.


Hiện hợp đồng của Hazard chỉ còn thời hạn đến năm 2020 và trong bản giao kèo, tiền vệ người Bỉ được phép vận chuyển miễn phí đến 1 CLB ở nước không tính vào tháng một. do vậy , nếu Chelsea không quyết định bán vào mùa Hè, họ sẽ mất trắng ngôi sao số một.

http://thichdaga.com/chon-giong-ga-da-hay-nhat-bang-nhung-bi-quyet-sieu-chuan-2019/
Theo AS, mặc dù thời hạn hợp đồng còn cực kì ngắn nhưng tầm giá của Hazard vẫn nằm trong khoảng 100 đến 120 triệu bảng. Đây là số tiền xứng đáng có tài năng và tên tuổi mà tiền vệ người Bỉ đã gây dựng ở sân Stamford Bridge trong rộng rãi năm qua.


Ở mùa giải này, Hazard có phong độ vô cùng cao khi ghi được 13 bàn thắng và 11 đường kiến tạo sau 29 lần ra sân ở Premier League, tuy nhiên Chelsea lại đang gặp bất lợi cho cuộc đua top 4. Việc The Blues ko thể giành vé dự Champions League cũng sẽ làm cho họ càng khó giữ cựu cầu thủ Lille.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Mặc dù Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng, nhưng họ cũng ko buộc phải giữ một cầu thủ ko còn muốn cống hiến cho đội bóng. không tính đấy , The Blues cũng buộc phảicân đề cập đến số tiền 100 triệu bảng thay vì nên mất trắng Hazard.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien