Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019

Champions League: Sẽ có lên, xuống hạng?



Hiệp hội những CLB châu Âu (ECA) sẽ chiếm hữu cuộc họp với UEFA để bàn về những thay đổi với tính nguyên lý mạng ở Champions League.
http://choidaga.net/phuc-hoi-ga-da-bang-phuong-phap-nhanh-nhat-cua-cac-cuu-su-ke/
Đây là thông tin được tạp chí phố Wall bật mí . Cụ thể, trong ngày hôm nay (18/3), Hiệp hội những CLB châu Âu (ECA) sẽ với cuộc họp kín mang LĐBĐ châu Âu (UEFA) tại Thụy Sỹ. một trong những nội dung quan trọng được đưa ra trao đổi là việc thay đổi thể thức của Champions League.



Champions League hiện đang diễn ra có thể thức vòng bảng và đấu chiếc trực tiếp. Tuy nhiên, ECA muốn tạo ra sự bí quyết tân và cạnh tranh cho giải đấu bằng quy định lên xuống hạng giống như UEFA Nations League.


ngoại trừ đấy , ECA cũng sẽ kiến nghị UEFA tổ chức những trận đấu Champions League vào cuối tuần thay vì giữa tuần như bây chừ . đương nhiên, để thay đổi, ECA sẽ đưa ra các giải pháp cụ thể.


UEFA từng khẳng định thể thức Champions League bây giờ là lanh lợi nhất. Tuy nhiên, tổ chức này đang chịu áp lực vô cùng phệ khi nhóm những CLB bậc nhất châu Âu đã manh nha kế hoạch tổ chức giải Super League. Lý do chính là họ không hài lòng với mức thu ngày nay ở Champions League.
http://thichdaga.com/xem-mau-mang-ga-da-theo-ngu-hanh-chuan-xac-moi-nhat-2019/

ECA hiện đang đại diện cho 323 CLB châu Âu, đứng đầu là Chủ tịch của CLB Juventus, ông Andrea Agnelli. Ở Anh, ko kể nhóm "Big 6", còn với 3 CLB khác cũng tham gia tổ chức này là Everton, Leicester và Newcastle.


Theo SunSport, ECA và UEFA sẽ sở hữu một thỏa thuận ngầm từ nay tới năm 2024. các thay đổi phệ mang thể sẽ xảy ra ở Champions League bởi UEFA đang ở thế bị động. các CLB Anh như Leicester, Everton hay Newcastle đều muốn tạo ra cuộc nguyên tắc mạng bởi họ hầu hết không có cơ hội giành vé dự Champions League theo cách thức thông thường.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

Trong các năm gần đây , UEFA là tổ chức đưa ra các sáng kiến thay đổi béo nhất. ko kể việc tăng số đội tham dự EURO lên 24, tổ chức này cũng thành công bước đầu lúc khai sinh giải UEFA Nations League mang lên xuống hạng cho những ĐTQG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien