Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Phân tích Malta 0-2 Tây Ban Nha



Tiền đạo đang khoác áo Atletico theo dạng cho mượn từ Chelsea, Alvaro Morata đã ghi cả hai bàn giúp Tây Ban Nha đánh bại Malta sở hữu tỷ số 2-0 trong trận đấu thuộc bảng F vòng mẫu Euro 2020.

http://thichdaga.com/dinh-duong-ga-da-danh-cho-cac-su-ke-cham-soc-chien-ke-cuc-hieu-qua/
Đúng như dự đoán , Tây Ban Nha ra sân mang đội hình dự bị trước Malta, chiếm hữu đến 8 sự thay đổi nhân sự ở đội hình duyên cớ so với trận thắng Na Uy nguyên tắc đây 3 ngày. ngoại trừ thay đổi béo này, La Roja còn ko sở hữu sự chỉ đạo trực tiếp của Luis Enrique, nhà cầm quân 48 tuổi đã rời Malta trở lại Tây Ban Nha trước trận vì lý do cá nhân.



có phần nhiều xáo trộn trong đội hình chính nhưng điều đó ko ảnh hưởng tới lối chơi của Tây Ban Nha. Trước đối thủ siêu yếu và chủ động phòng thủ co cụm ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng xứ Bò tót đã khiến chủ thế trận, kiểm soát bóng nổi trội (84 so có 16% của Mata), tung ra tổng 24 cú sút cả trận.


Dù kiểm soát bóng và thế trận nhưng Tây Ban Nha gặp phần lớn gian truân trong việc tiếp cận khung thành và khoan thủng mành lưới của Malta (tung ra 7 cú sút trúng đích cả trận). Dồn ép đối phương nhưng mãi tới phút 31, La Roja mới có bàn mở tỷ số nhờ công của Morata.


Sau pha lập công mở tỷ số của Morata xuất xứ từ đường chuyền của Mario Hermoso, Tây Ban Nha tiếp tục đẩy cao đội hình tậu kiếm bàn thắng nhưng bất lực trong nỗ lựcnhân đôi bí quyết biệt ở hiệp một .

http://choidaga.net/xem-tuong-ga-da-voi-5-bo-phan-dac-biet-tren-chien-ke-cuc-chuan/
Lối đá của 2 đội không hề thay đổi ở hiệp 2. Malta trung thành tuyệt đối chiếm hữu lối đá phòng thủ đông đảo và co cụm khiến Tây Ban Nha gặp khó trong việc ghi bàn và buộc phải mãi đến phút 73 mới với bàn thắng nhân đôi phép tắc biệt cũng là pha làm cho bàn ấn định chiến thắng 2-0 nhờ cú đánh đầu thành bàn của Morata.


Vượt qua Malta nhờ cú đúp của Morata, Tây Ban Nha đã toàn thắng sau 2 lượt trận đầu vòng chiếc Euro 2020 qua đấy chiếm ngôi đầu BXH bảng F. Cũng ở bảng đấu này vào đêm qua rạng sáng nay, Romania hạ gục Quần đảo Faroe với tỷ số 4-1 còn Na Uy chia điểm trong trận hòa 3-3 trước Thụy Điển.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

Vòng loại Euro 2020 kết thúc sau loạt trận đêm qua rạng sáng nay và sẽ trở lại vào tháng 6 mang 2 lượt trận tiếp theo trong 4 ngày ( 8, 9, 11 và 12/6).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien