Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

MU có chiến thắng thuyết phục tuyệt vời trước PSG

"Thật tuyệt vời. Cửa Hàng chúng tôi đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ em & đã đc đền đáp xứng đáng", HLV Ole Gunnar Solskjaer nói với BT Thể Thao. "Chúng tôi lên kế hoạch để ghi bàn dẫn trước, nhưng ko ngờ nó đến chỉ sau hai phút. Đó là 1 khởi đầu mỹ mãn. Trận đấu chính vì thế mở hơn, & công ty chúng tôi hướng đến việc ghi thêm các bàn thắng".

Điểm tin game nóng trong ngày

Man Utd, đối với chiến thắng 3-1 trên sân Parc des Princes, giành vé vào tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách. Bọn họ là đội bóng đầu tiên trong lịch sử đi tiếp tại Champions League dù thua 0-2 trên sân gia đình ở lượt đi.

"Champions League vẫn luôn như thế, mọi chuyện đều rất có thể xảy ra", Solskjaer bình luận. "Chúng tôi đã nói về trận đấu giữa Real và Ajax hôm qua, phía PSG có lẽ cũng như vậy. Năm trước, Juventus suýt thắng ngược Real. Ít năm ngoái Barca cũng từng loại PSG theo cách không tưởng. Và lần này, Man Utd đã cho tất cả thấy chúng tôi hoàn toàn có thể làm đc những gì".

Mất tới 10 trụ cột, HLV Solskjaer phải tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ con lúc tái đấu PSG. Trong đó, Marcus Rashford tiếp tục chứng tỏ anh là kẻ khả năng nhất. Chân sút 21 tuổi kết thúc điểm lạnh nhạt từ chấm phạt đền ở phút bù tiếng, ghi bàn quyết định hỗ trợ Man Utd đi tiếp. Trước đó, Romelu Lukaku hai lần đưa đội khách vượt qua trong hiệp một. "Không có gì bền bỉ khi bạn đứng trước một quả phạt đền. Tôi từng cùng Molde đấu với Basel tại Champions League. Cầu thủ của tôi sút trượt và Shop chúng tôi bị loại", Solskjaer nói thêm. "Rashford mới 21 tuổi nhưng không hề lo âu khi đứng trước gánh nặng. Cậu ấy và Lukaku đã chơi tuyệt vời".

Quả phạt đền mà Man Utd được hưởng ở phút bù tiếng gây nhiều tranh cãi. Trung vệ Presnel Kimpembe của PSG để bóng chạm tay trong vòng cấm, sau cú sút của Diogo Dalot. Trọng tài Damir Skomina ban đầu nói không, nhưng sau thời điểm tham khảo VAR, ông đã đổi khác quyết định. "Tôi phải cố gắng trấn tĩnh mọi người", Solskjaer kể lại. "Các trợ lý của tôi chạy về phía trọng tài lúc ông ấy đang tham khảo VAR, tôi phải bảo bọn họ ngồi xuống. Họ cho rằng hậu vệ của PSG đã nỗ lực tăng thêm kích thước bản thân để cản bóng".

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV khuyến nghị ban lãnh đạo Man Utd nên trao tức thì một bản Hợp Đồng dài hạn cho Ole Gunnar Solskjaer. Nhưng HLV Na Uy, người cùng "Quỷ Đỏ" thắng 14 trong 17 trận kể từ thời điểm thay thế Jose Mourinho, chưa mong muốn nói về sau này. "Giờ không hẳn lúc nói đến điều đó", gia đình cầm quân 46 tuổi cho biết. "Bầu không khí lúc này quá ấn tượng, hãy cùng tận thưởng nó. Họ sẽ cùng coi điều gì xảy đến mùa hè này".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien