Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Thống kê về Top 10 hậu vệ đắt nhất lịch sử



Gia nhập Bayern Munich mang giá tiền 80 triệu euro, Lucas Hernandez đã biến thành hậu vệ với mức phí chuyển nhượng cao thiết bị 2 lịch sử.
http://choidaga.net/ket-qua-boc-tham-vck-u23-chau-a-2020/
Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Bayern Munich đã quyết định phá vỡ hợp đồng giữa Lucas Hernandez và Atletico Madrid. Để sở hữu chữ ký của hậu vệ người Pháp, Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã buộc phải chi số tiền khổng lồ chiếm hữu giá trị lên đến 80 triệu euro.



Đây là bản hợp đồng đắt nhất lịch sử chuyển nhượng của Bayern Munich, phá sâu kỉ lục cũ là thương vụ Corentin Tolisso (41,5 triệu euro).


sở hữu giá thành 80 triệu euro, Lucas Hernandez đã biến thành hậu vệ đắt giá đồ vật 2 hầu hết thời đại, chỉ sau Virgil van Dijk, người đã cập bến Liverpool từ Southampton sở hữu tổng giá trị 85 triệu euro.

http://thichdaga.com/cach-lam-chuong-ga-da-theo-dung-tieu-chuan-mac-dinh-va-hieu-qua/
Đáng lưu ý , trong top 10 hậu vệ đắt nhất lịch sử chuyển nhượng, Man City chiếm thế áp đảo chiếm hữu 5 thương vụ khổng lồ là Aymeric Laporte (65 triệu euro), Benjamin Mendy (57 triệu euro), Kyle Walker (56,5 triệu euro), John Stones (56 triệu euro) và Nicolas Otamendi (45 triệu euro).



Top 10 hậu vệ đắt nhất lịch sử (theo thống kê của Marca)


có các đầu tư siêu chất lượng cho hàng thủ, Man City đã tạo bắt buộc sự đột phá trong cuộc đua vô địch ở Premier League từ mùa giải trước tới nay. Đây cũng là xu thế chung của các đội bóng giàu tham vọng.


Trong top 10 còn có 3 thương vụ mập khác của PSG (David Luiz - 50 triệu euro), Man Utd (Rio Ferdinand - 46 triệu euro) và Juventus (Lillian Thuram - 46 triệu euro).


Trong số này, Lillian Thuram là thương vụ xảy ra phép tắc đây lâu nhất. Hậu vệ huyền thoại của đội tuyển Pháp đã cập bến Juventus từ Parma vào năm 2001 sở hữu giá thành 46 triệu euro. 1 năm sau ấy , Rio Ferdinand cũng chia tay Leeds đến Man Utd có mức giá tương tự.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien