Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Premier League với Man Utd thì solsa hứa hẹn cúp bạc



Sau lúc kí hợp đồng chính thức với Man Utd, HLV Solskjaer khẳng định ưu tiên số 1 của ông là chiếm hữu loại cúp bạc Premier League trở lại Old Trafford.
http://choidaga.net/nuoi-ga-sieu-trung-de-co-duoc-nang-suat-10-000-trung-moi-ngay/
Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cộng Ole Gunnar Solskjaer đã được BLĐ Man Utd chính thức bổ nhiệm với bản hợp đồng với thời hạn 3 năm. Ngay sau lúc kí hợp đồng, nhà cầm quân người Na Uy đã có buổi họp báo. Tại đây, ông đã chia sẻ những lời gan ruột chiếm hữu BLĐ và NHM Man Utd.



Điều mà Solsa gây ấn tượng nhất chính là các hứa hẹn đầy tham vọng sau lúc chính thức tạo ra thành HLV của Man Utd. Cụ thể, ông cho biết sẽ nỗ lực hết mình để mang cúp bạc Premier League trở lại Old Trafford.


"Danh hiệu Premier League là mục tiêu quan trọng nhất có chúng tôi. Nâng danh hiệu này là điều mà chúng tôi kì vọng sau các gì đã giành được trong quá khứ. nếu như tôi cóthể rời CLB mang các danh hiệu thì Premier League chính là thành quả đáng tự hào nhất.


Chúng tôi không thể đợi nhiều năm nữa nhưng hầu hết vật dụng không chỉ dễ dàng sau một đêm. Tôi biết chúng tôi sẽ thành công nhưng cần mang công đoạn . Chức vô địch Premier League được quyết định bởi những dừng . nếu như bạn tin tưởng, lạc quan, cộng nhau làm cho việc mang thái độ đúng đắn, bạn sẽ vượt qua các dừng đấy để gian nan chức vô địch.
http://choidaga.com/sach-kinh-ke-phan-3-tong-hop-38-dieu-quan-trong-can-nho/

sở hữu tôi, đây đúng là công việc mơ ước. Tôi luôn mơ 1 ngày sẽ nhận trọng trách này. Tôi cực kì vinh dự và hy vọng sẽ gắn bó lâu dài sở hữu công việc ở đây", Solskjaer chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt Man Utd.


hiện thời , Man Utd đang là CLB giàu truyền thống nhất Premier League sở hữu 20 lần vô địch. tuy thế, lần cuối cùng Quỷ đỏ giành cúp bạc nước Anh đã bí quyết đây 6 năm (mùa 2012-13). đó cũng là mùa giải cuối cùng của HLV Sir Alex.


Sau lúc "ông già gân" nghỉ hưu, Man Utd đã trao cơ hội cho David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho nhưng cả 3 nhà cầm quân này đều thất bại trong cuộc đua vô địch Premier League và phải ra đi trước khi hợp đồng kết thúc. Solskjaer là người vật dụng 4 và ông được kì vọng sẽ tạo phải sự khác biệt sau hiệu ứng đã chiếm hữu đến Old Trafford trong hơn 3 tháng qua.
http://thichdaga.com/phoi-nang-ga-da-dung-cach-de-tao-hieu-qua-trong-viec-huan-luyen/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien