Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Chủ tịch Perez tin Zidane lôi kéo được Mbappe

Sau quyết định mời Zidane trở lại ghế HLV Real Madrid, chủ toạ Florentino Perez đối diện mang câu hỏi về khả năng ký hợp đồng với Neymar hay Mbappe. Ông đáp: "Tôi thích cả hai".

tuy nhiên, lãnh đạo vô thượng của Real không mấy thắm thiết sở hữu người cũ Cristiano Ronaldo. Với thắc mắc về khả năng tậu lại chân sút làm bàn số 1 trong lịch sử, ông nói: "Cậu ấy vẫn ổn ở đấy (Juventus)".

Niềm tin của Neymar và Mbappe về việc giành Champions League tại PSG đang bị lung lay sau khi thua Man Utd. Đây là lần thứ hai liên tục họ cùng thất bại ở vòng 1/8. "Zidane là người Pháp và rất phù hợp mang Mbappe. Cậu đó với thể sẽ làm được một điều gì đó", Perez đề cập thêm.

Nguồn tin xoc dia qua mang VN

Việc ký hợp đồng dẫn dắt Real tới năm 2022 là lần thứ ba Zidane trở lại sân Bernabeu. Ông từng cống hiến trong vai trò cầu thủ trong khoảng năm 2001 tới 2006, trước lúc làm trợ lý rồi HLV đội B và HLV đội A đến năm 2018.

"Đây là một ngày trọng đại đối có Real, là ngày của câu chuyện tình 18 năm giữa Zidane và CLB. Mọi người đều chấp nhận. Real sẽ phải đổi thay, nhưng không cần 1 cuộc bí quyết mạng", Perez nhấn mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien