Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Mkhitaryan đã chính thức rời Arsenal


Ngôi sao tấn công người Armenia, Henrikh Mkhitaryan đã chính thức rời Arsenal để gia nhập AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn.

xem thêm: http://choidaga.com/trum-da-ga-o-sai-gon-ngay-ay-va-bay-gio-khac-nhau-nhu-the-nao/

Gia nhập Arsenal từ Man Utd ở kì chuyển nhượng tháng 1/2018 như 1 phần trong thỏa thuận để Alexis Sanchez di chuyển theo chiều ngược lại, Henrikh Mkhitaryan được kì vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho ngôi sao người Chile. Tuy nhiên, sau 1 mùa rưỡi, cả hai đều gây thất vọng trong màu áo mới và rồi cùng… dắt tay nhau rời Premier League tới một giải đấu khác là Serie A.



Trên trang chủ, Arsenal thông báo đã để Mkhitaryan gia nhập AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn một mùa giải. Đội bóng Italia xác nhận họ buộc phải trả 3 triệu euro phí mượn cố nhiên tối đa 100 nghìn euro phụ phí tùy thuộc vào màn trình diễn của ngôi sao tấn công người Armenia. Đôi bên không nhắc đến điều khoản tậu đứt ở thương vụ này.



k8pro “Đây là cơ hội logic để tôi bắt đầu chương mới chiếm hữu 1 CLB vĩ đại. Tôi biết việc khoác áo CLB này mang ý nghĩa như thế nào và tin rằng cộng nhau, chúng tôi có thể đạt được các thành tích đáng nhớ”, Mkhitaryan chia sẻ trong buổi kí hợp đồng với Roma.


Thực tế, Mkhitaryan đã có khởi đầu đầy hứa hẹn trong màu áo Arsenal khi với double thắng cộng 4 đường kiến tạo trong 11 trận đấu trước tiên . Tuy nhưng , bị thương cộngphong độ thiếu ổn định khiến cho anh không thường xuyên với được vị trí thi đấu chính thức và dần bị chiếc khỏi kế hoạch của HLV Unai Emery. Tính ra, tiền vệ 30 tuổi với tổng cộng 58 lần ra sân cho Pháo thủ, ghi được 9 bàn thắng.


Mkhitaryan sẽ khoác áo số 77 ở AS Roma w88hcm. Anh là tân binh vũ trang 3 cập bến Olimpico từ Premier League theo dạng cho mượn ở kì chuyển nhượng hè năm nay, sau người đồng đội cũ ở Man Utd, trung vệ Chris Smalling và hậu vệ cánh thuộc biên chế Chelsea, Davide Zappacosta.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien