Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Quang Hải sẽ không giữ chức đội phó ĐT Việt Nam


Theo xác nhận của HLV Park Hang-Seo, Quang Hải sẽ không giữ chức đội phó ĐT Việt Nam ở đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu mang Thái Lan.

xem thêm: http://choidaga.com/truong-da-ga-an-tien-bi-dot-kich-hang-loat-khien-nhieu-nguoi-choi-lo-so/



Quang Hải là nhân tố vô cùng quan trọng trong đội hình của HLV Park Hang-Seo, từ tuyển U23 đến ĐTQG. Anh hiện đang giữ chức đội trưởng U23 Việt Nam và từng được nhà cầm quân người Hàn chỉ định là 1 trong 2 đội phó của ĐT Việt Nam ở đợt tập trung hồi tháng 6 dự King's Cup 2019.


Tuy nhiên, ở đợt tập trung lần này, Quang Hải sẽ không tiếp tục giữ chức đội phó. Thay vào đấy , HLV Park Hang-Seo trao vinh dự này cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Băng đội trưởng của ĐT Việt Nam vẫn thuộc về trung vệ Quế Ngọc Hải. Thông tin này đã được HLV Park Hang-Seo xác nhận trong buổi tập chiều qua (27/8).


với quyết định thay đổi chức vụ đội phó ở ĐTQG, HLV Park Hang-Seo có vẻ muốn giúp Quang Hải cởi bỏ áp lực tâm lý. Ở V-League mùa này, tiền vệ của Hà Nội thi đấu không tốt như kì vọng của NHM.



Tuy nhiên, trước trận mở màn vòng mẫu World Cup 2022 khu vực châu Á sở hữu Thái Lan, Quang Hải lại liên tục tỏa sáng. Trong đấy , cần nhắc đến double thắng đẹp mắt của anh vào lưới CLB Altyn Asyr (Turkmenistan) ở trận lượt đi bán kết AFC Cup liên khu vực.


Ở V-League k8.com, Quang Hải cũng đã ghi được 4 bàn thắng cho Hà Nội trong hơn một tháng trở lại đây. Đây là những tín hiệu đáng mừng chiếm hữu NHM bởi ở ĐTQG, tiền vệ của Hà Nội vẫn là một trong các niềm hy vọng sáng giá nhất.


Ở đợt tập trung lần này, Quang Hải sẽ nhường chức đội phó cho Hùng Dũng, tiền vệ ngày 1 cho thấy vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-Seo. Anh hiện cũng là đội phó ở CLB Hà Nội.


Vào chiều qua (27/8) w88 love, ĐT Việt Nam đã chiếm hữu buổi tập thứ nhất tại Trung tâm đào tạo trẻ của LĐBĐ Việt Nam. Theo lịch, vào ngày 1/9 đến, thầy trò Park Hang-Seo sẽ lên đường sang Thái Lan và sẽ đá trận mở màn vòng dòng World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 5/9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien