Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Đây là lí do mà Mourinho gây Pogba trên sân tập

Sự việc mệt mỏi diễn ra trên sân tập của Man Utd hôm 26/9. Paul Pogba hớn hở chạy vào sân, bắt tay những trợ lý HLV. Đứng ở bên cạnh, Jose Mourinho buông lời điều gì đó khiến tiền rệ người Pháp ngỡ ngàng rồi đổi thay hẳn thái độ. Pogba cố giải thích điều nào đó nhưng tình trạng không đc cải thiện.

tai game xoc dia online

theo đó, sự hiểu nhầm bắt đầu từ một Clip đc đăng tải trên tài khoản Instagram của Pogba xung quanh giai đoạn diễn ra trận đấu với Derby County tối 25/9. Trong video clip đấy, Pogba đang cười đùa với Pereira & Luke Shaw. Mourinho nghĩ rằng hành vi đây là xem thường xuyên đội nhà, vì trận đó Man Utd bị gỡ hòa 1-1 rồi thất bại trong loạt sút luân lưu với đội hạng Nhất.

"Thực ra, video đó đc đăng tải lúc Man Utd đang dẫn 1-0", Pereira trần tình. "Thế rồi kế tiếp Cửa Hàng chúng tôi thất bại, & nhiều người bảo rằng Pogba đã đăng tải nó sau trận đấu. Thực sự thì anh ấy làm điều này từ trước".

Tiền rệ người Brazil kể tiếp: "Mourinho nghĩ Pogba đã đăng lên sau trận đấu, và lúc gặp nhau trên sân tập, ông ấy đã hỏi Vì Sao Pogba lại làm như vậy. Ở đây đã có sự hiểu nhầm".

diễn biến này làm dầy thêm các bất hòa cách đây không lâu của hai thầy trò. Một ngày trước đấy, Mourinho đã thông báo cắt chức đội phó & không điền tên Pogba vào list đăng ký thi đấu với Derby. Là vì vì trước đó anh đã công khai phàn nàn về lối chơi phòng ngự của đội Man Utd.

tuy vậy, Pereira khẳng định bên trong phòng thay đồ của Man Utd, mọi chuyện vẫn ổn. "Tôi có mối quan hệ rất tốt với Mourinho, đối với các bạn bè và ông ấy cũng có quan hệ tốt đối với các cầu thủ khác", tiền vệ sinh vào năm 1996 cho hay. "Chúng tôi không chịu áp lực từ bên ngoài. Mọi người đều bảo rằng ông ấy sắp sửa bị sa thải. Nhưng Shop chúng tôi không cảm thấy điều đó. Tôi không thông thường theo dõi tiếp thị quảng cáo Anh, nên tôi không biến thành tác động bởi các điều bọn họ nói. Mourinho là HLV của chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn thi đấu không còn mình vì ông ấy & cũng vì cơ thể Cửa Hàng chúng tôi. Trong đội, mỗi cá nhân đều rất ổn, triệu tập và hạnh phúc".

khi Ngoại hạng Anh trở lại cuối tuần này, Man Utd sẽ đến làm khách của Chelsea ở vòng 9. Trận đấu diễn ra khi 18h30 thứ Bảy ngày 20/10, trực tiếp trên VnExpress.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien