Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Cựu trợ lý Maradona đồng cảm sâu sắc với Messi

"Tôi ước Lionel Messi trở nên một công dân Tây Ban Nha. Như thế, cậu đó sở hữu thể đã là nhà quán quân thế giới", Fernando Signorini kể mang đài phát thanh Villa Trinidad. "Messi đã từ bỏ đông đảo đặc quyền. Cậu đó ko cố định quay lại đội tuyển Argentina, giống chuyện Messi ko cần đề xuất khoác áo đội bóng cũ Newell's Old Boys lúc treo giày"

xoc dia truc tuyen an tien that

Signorini từng khiến cho việc chung sở hữu cả Messi lẫn Maradona, lúc ông là HLV thể lực của đội tuyển Argentina. Ông thuộc số ít người Argentina lên tiếng kiểm soát an ninh Messi, sau khi siêu sao 31 tuổi chịu chỉ trích vì thành tích không như ý của đội tuyển tại World Cup 2018.

"Thật buồn cho những người tự nhận là ái mộ Messi. Cậu đó chẳng thể tiếp diễn vung phí sức khoẻ và trả giá đắt cho các lời huỷ báng. Họ nhắc rằng Messi thờ ơ, không hát quốc ca trước cuộc chiến, thậm chí ko xứng đáng khoác màu áo đội tuyển Argentina", Signorini san sớt.

Vị chuyên gia thể lực kể tiếp: "Messi ko đáng nhận những chỉ trích tương tự. Cậu đấy đâu sở hữu bán phải chăng quê hương vì ko muốn chơi cho đội tuyển".

Hiện đội tuyển Argentina chưa mang HLV mới, sau khi liên đoàn bóng đá nước này thải hồi Jorge Sampaoli. HLV tạm thời quyền Lionel Scaloni từ chối phân phối thông báo về Messi, và chỉ cho biết, chủ nhân năm Quả Bóng Vàng sẽ ko trở lại đội tuyển trong khoảng giờ đến hết năm 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien