Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2019

Chấm điểm Man City - Arsenal



mang cú hat-trick bàn thắng, Sergio Aguero xứng đáng được chấm điểm 10 cho màn trình diễn trước Arsenal.

xem bong da truc tuyen
Bỏ lại sau lưng thất bại gây sốc ở St James Park, Man City đã lấy lại niềm vui bằng chiến thắng 3-1 trước Arsenal. Đây là trận đấu mà đội quân của Pep đã thể hiện sự vượt trội về đẳng cấp lối chơi và con người. Trong đấy , Sergio Aguero là nhân tố vượt trội nhất.



Trong đêm diễn thăng hoa, El Kun đã 3 lần xé lưới Pháo thủ mang chỉ 4 lần dứt điểm. Trong đó, bàn mở tỷ số ở phút thi đấu thứ 1 được xem là chìa khóa mở ra chiến thắng cho Man City.
xem the thao

mang cú hat-trick đêm qua, Aguero đã nâng tổng số bàn thắng ở Premier League mùa này lên con số 14. Anh chỉ còn kém Mohamed Salah (16 bàn) và Pierre-Emerick Aubameyang (15 bàn) trong cuộc đua vua phá lưới. Tiền đạo người Argentina là nhân vật chính mang về 3 điểm cho Man City nên xứng đáng được SkySport chấm điểm 10 cho màn trình diễn đêm qua.


ko kể Aguero, phải đề cập đến đóng góp to của Raheem Sterling ở trận đấu đêm qua. có kĩ thuật và tốc độ, ngôi sao chạy cánh người Anh đã thực hiện 5 pha đột phá xé toang hàng thủ của Arsenal. Hai trong số những đường chuyền của Sterling đã trực tiếp với về bàn thắng cho Man City.


ngoại trừ đó, Sterling còn tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội. Hai cầu thủ khác là David Silva và Bernardo Silva cũng gây ấn tượng mạnh lúc tạo ra tổng cộng 7 cơ hội.
3in1bet

Bên kia chiến tuyến, tân binh Denis Suarez đã được HLV Emery trao cơ hội ra mắt Premier League ở giữa hiệp 2. Nhưng trong ngày mà Arsenal thi đấu dưới sức, tiền vệ người TBN chưa để lại nhiều dấu ấn. Anh chỉ chiếm hữu vỏn vẹn 19 lần chạm bóng, không tạo ra sự khác biệt cho Pháo thủ trong nửa sau hiệp 2.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien