Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Neymar luôn tự hào từng kề vai bên cạnh Messi

lúc bắt đầu thi đấu tại châu âu năm 2013, Neymar còn là 1 trong cầu thủ trẻ con ở dạng tiềm năng. Với sự hỗ trợ của tương đối nhiều anh em ở Barca, đặc biệt là đối tác Lionel Messi trên hàng công, tiền đạo Brazil dần tiến bộ & trở thành một ngôi sao 5 cánh lớn.

"Tôi có một mẩu truyện để kể với mọi cá nhân. Vào giai đoạn tôi cần nhiều hỗ trợ nhất, cầu thủ quan trọng nhất của Barca, cầu thủ hay nhất trái đất đã tới và trao cho tôi tình yêu", Neymar share.

trước lúc ra mắt tại Barca, Neymar tương đương chỉ được biết đến tại Brazil và CLB Santos. Đồng thời, Messi đã có bốn Quả Bóng Vàng & ba Champions League. "Messi đã nói với tôi: "Cậu phải là chính bản thân, phải ấm áp y hệt như ở Santos. Đừng nhút nhát. Đừng ngại tôi hay bất kỳ ai trong đội bóng", Neymar chia sẻ thêm.

với sự bổ trợ tại Barca, Neymar dần tiến bộ. Trong bốn năm ở sân Nou Camp Barca, anh ghi 105 bàn trong 186 trận, giành hai La Liga, ba Cup gia đình vua, một Champions League & một FIFA Club World Cup. Chính là bệ phóng để Neymar du nhập PSG vào năm 2017 đối với giá kỷ lục 263 triệu đô

Điểm tin liên quan trên trang tải game xóc đĩa online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien