Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Morata lại mừng hụt


Năm 2019 dường như vẫn chưa gột rửa hết đen đủi của Alvaro Morata…
k8.com


Atletico Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Juventus để tạo ra lợi thế bự trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League. double thắng ghi tên cặp trung vệ Jose Maria Gimenez và Diego Godin ở những phút cuối trận, nhưng trước ấy , lưới của nhà vô địch Italia đã từng rung lên.

đó là tình huống ở giữa hiệp 2, lúc Alvaro Morata – mới vào sân được ít phút, đón đường tạt từ Filipe Luis và đánh đầu chuyền bóng vào lưới. Anh cùng những đồng đội ăn mừng, tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài Felix Zwayer đã quyết định không công nhận bàn thắng do tiền đạo người Tây Ban Nha đã đẩy Giorgio Chiellini trước khi tiếp cận bóng.

Sự đen đủi dường như chưa buông bỏ Morata.

Tháng 1 vừa qua , Morata đã tạm khép lại 18 tháng đáng quên ở Chelsea để trở lại Madrid, trở lại đội bóng anh đã bắt đầu các bước đi thứ nhất trong sự nghiệp – Atletico Madrid. Nhưng sau 4 trận đấu cho đội bóng quê nhà, chân sút 26 tuổi vẫn chưa có bàn thắng nào.
138.com


Thực ra, Morata đã sở hữu 2 lần đưa được bóng vào lưới, nhưng 2 bàn thắng đều ko được công nhận vì VAR. Điều bất chợt nữa là, 2 tình huống đều xảy ra có 2 đội bóng cũ của anh – Real và Juventus.

Còn nhớ, ở trận derby có Real Madrid hôm 9/2, Morata được xếp đá chính và cũng đã với tình huống đưa được bóng vào lưới. Tuy mà , kỹ thuật hỗ trợ trọng tài được sử dụng để quyết định bàn thắng không hợp lệ do anh đã việt vị.

đến trận đấu với Juve rạng sáng nay, VAR cũng cho trọng tài thấy rằng, Morata mang động tác đẩy Chiellini bắt buộc bàn thắng ko được tính.
w88hcm
Khác với trước đây, ở cả 2 pha bóng đấy , Morata đều ăn mừng siêu cảm xúc dù ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. mang điều, cả 2 lần, anh đều tẽn tò và ăn mừng hụt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien