Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

M.U còn chịu tổn thất cực lớn



ko các thua trận thứ 1 dưới thời Ole Solskjaer, Man Utd còn chịu tổn thất lớn lúc mất hai ngôi sao Jesse Lingard và Anthony Martial vì bị thương .
w88 casino
Ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay, M.U đã thất thủ 0-2 ngay trên sân nhà trước Paris SG. Kết quả này khiến cho cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ còn lại vô cùng ít, khác biệt khi họ vững bền mất Paul Pogba vì án treo giò ở trận lượt về.



ko các vậy, M.U còn chịu tổn thất siêu to lúc hai ngôi sao quan trọng Lingard và Martial đều bắt buộc rời sân sớm vì chấn thương. Lingard dính bị thương gân kheo và cầnnhường chỗ cho Alexis Sanchez ở phút 45+3. Sau giờ nghỉ, tới lượt Martial không thể tiếp tục thi đấu và được thay thế bằng Juan Mata.

bet168 the thao
kể từ khi Ole Solskjaer tới thay Jose Mourinho, cả Lingard và Martial đều giữ vai trò quan trọng trong đội hình của M.U. Thực tế trận đấu mang Paris SG cũng cho thấy điều này. M.U đã chơi khá tốt cho tới khi Lingard và Martial bắt phải rời sân.


Sau trận đấu, HLV Solskjaer cho biết M.U sẽ buộc phải vài ngày để kiểm tra và xác định rõ vấn đề của Lingard và Martial. trường hợp bộ đôi này nên nghỉ thi đấu dài hạn, M.U sẽ gặp vô số cạnh tranh trong thời gian tới, thời điểm họ có hồ hết trận đấu to .


Ngay sau trận đấu sở hữu Paris SG, M.U sẽ lần lượt gặp Chelsea ở vòng 5 FA Cup và đụng độ Liverpool ở vòng 27 Premier League.
tructiepbongda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien